Entertainment

ตั๊ก มยุรา เปิดใจครั้งแรก! หลังลูกสาวแยกทางสามี ประกาศตัวเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยว

หลังทายาทคนบันเทิง น้ำตาล ณัชชา เศวตศิลา วัย 25 ปี ลูกสาวบุญธรรมนักแสดงรุ่นใหญ่ ตั๊ก มยุรา เศวตศิลา ออกมาประกาศตัวเป็นซิงเกิลมัม เนื่องจากแยกทางกับสามีชาวฮ่องกงได้ 3 เดือนแล้ว ล่าสุด (28 พ.ค.) ในฐานะคนเป็นแม่ ตั๊ก มยุรา เปิดใจสัมภาษณ์ถึงเรื่องนี้ผ่านทาง วันบันเทิง oneบันเทิง เคารพการตัดสินใจของลูกสาว และเข้าใจว่าชีวิตคนเรามันผิดพลาดกันได้

น้องทีเค16

“เราก็ต้องเคารพในการตัดสินใจของเขา น้ำตาลเรียนจบแล้ว อายุ 25 ปี เขามาบอกว่าเขามีแฟน เป็นรุ่นพี่ชาวฮ่องกง ตัดสินใจจะใช้ชีวิตคู่ด้วยกัน แต่พอดีกับช่วงโควิด จึงจัดงานแต่งงานเล็ก ๆ ภายในครอบครัว ซึ่งน้ำตาลไม่ใช่คนในวงการบันเทิง เขาจึงไม่ต้องโชว์ใครในเรื่องส่วนตัว

เด็กสมัยใหม่เขาจะมีความคิดเป็นของตัวเอง คิดว่าสิ่งนี้ถูก สิ่งนี้ใช่แล้ว ซึ่งมันอาจจะใช่หรือไม่ใช่ก็ได้ เราก็เคยมีพูดเตือนเหมือนกัน พูดในสิ่งที่เราสอนเขามาตลอด ถ้าเขาเข้าใจก็ดี แต่ถ้าเขามั่นใจในตัวเองก็ต้องยอม”

1 ตั๊ก มยุรา 2

ประโยคที่น้ำตาลบอกว่าไม่อยากให้ลูกเห็นว่าพ่อแม่ทะเลาะกัน ตั๊ก มยุรา เผยว่า “เคยไปเยี่ยมเขาบ่อย ๆ ตอนเขาแต่งงานแล้วย้ายไปอยู่กับสามี ฝ่ายชายก็ดูโอเค แต่เขาก็คงจะมีอะไร ซึ่งทำให้น้ำตาลทนไม่ได้ รับรู้ถึงปัญหาที่เกิดขึ้นแค่ครั้งสองครั้ง เพราะน้ำตาลเป็นคนไม่ค่อยพูด คิดว่าฝ่ายชายอาจจะเป็นคนใช้คำพูดแรง ซึ่งน้ำตาลไม่ชอบคนพูดแรง คำว่าพูดแรงอาจจะไม่ได้ด่า แต่ใช้คำพูดที่มันกินใจ และคงจะแรงจนเขาทนไม่ได้ เพราะเขาบอกว่าเขาอยู่แล้วไม่มีความสุข ไม่อยากให้ลูกนิสัยแบบนั้น ถามเขาว่าค่อย ๆ คิดไหม เขาก็บอกว่าคิดแล้ว วันที่น้ำตาลตัดสินใจ เขาก็ขนของกลับมาที่บ้าน พร้อมกับลูกชาย และแม่บ้าน

เราเป็นพ่อแม่เรารับได้ทุกเรื่อง ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น ตอนนี้ก็กลับมาอยู่เดือนกับ 2 เดือนกว่า ๆ แล้วจากวันนั้น ตอนนี้ก็กำลังทำบ้านให้เขาใหม่ เพราะว่าเขาก็อยากจะมีครอบครัวของเขากับลูก คนเป็นพ่อแม่ก็ต้องอภัย เขาอาจจะตัดสินใจผิดพลาด ก็ถือเป็นบทเรียนของเขา”

1 ตั๊ก มยุรา 3

1 ตั๊ก มยุรา 4

1 ตั๊ก มยุรา 5

น้องทีเค4

น้องทีเค3

น้องทีเค2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo