Entertainment

ตงตง เซ็งหนัก หวังเซอร์ไพรส์วันเกิด เบส แต่ร้านค้ากลับไม่ส่งของ เชิดเงินเกือบหมื่น

ถ้าพูดถึงคู่คลั่งรักคงไม่มีใครไม่นึกถึงคู่ของพระเอกหนุ่มสุดหล่อ ตงตง กฤษกร กนกธร กับ เบส รักษ์วนีย์ คำสิงห์ ลูกสาวคนเก่งของ สมรักษ์ คำสิงห์ หลังจากที่ทั้งสองคนเดินหน้าสานสัมพันธ์ ทั้งคู่ก็มักจะมีโมเมนท์หวาน ๆ ออกมาให้ได้เห็นกันอยู่บ่อย ๆ อย่างก่อนหน้านี้ ตงตง ก็เพิ่งจะทำเซอร์ไพรส์วันเกิดปีที่ 21 ให้ สาวเบส โดยการปล่อยคลิปวีดิโอสุดสวีท พร้อมอวยพรวันเกิดฝ่ายหญิงแบบหวานฉ่ำ แถมยังมีของขวัญสุดพิเศษเป็นคลิปร้องเพลงของ หนุ่ม วงกะลา ศิลปินในดวงใจของสาวเบสอีกด้วย ทำให้เจ้าตัวยิ้มไม่หุบเลยทีเดียว

batch 478 1

แต่ล่าสุด ดูเหมือนจะมีเรื่องให้ หนุ่มตงตง ต้องกุมขมับ เมื่อเจ้าตัวโดนร้านค้าออนไลน์โกง หลังสั่งตุ๊กตาลิขสิทธิ์แท้มูลค่า 8,500 บาท เตรียมเป็นของขวัญวันเกิดให้ สาวเบส ซึ่ง หนุ่มตงตง ก็ได้มีการนัดวันรับสินค้าไว้เรียบร้อยแล้ว แต่พอถึงเวลาจริง ๆ กลับไม่มีของมาส่ง ติดต่อไปก็ไม่มีข้อความตอบกลับ ทำเอาเจ้าตัวถึงกับเดือด ออกมาโพสต์เตือนภัยผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @tongtong_thestar12 ระบุว่า

%E0%B8%95%E0%B8%87%E0%B8%95%E0%B8%87%E0%B9%80%E0%B8%9A%E0%B8%AA1

“ผมไม่คิดว่าคุณจะทำแบบนี้นะครับ และตอนที่คุยกับคุณ คุณก็บอกว่าติดตามผมกับน้องเบสอยู่ ผมดีใจมาก ที่จะได้อุดหนุนคนที่ชื่นชอบเราด้วย ใช่ครับ มันไม่ใช่จำนวนเงินที่เยอะ แต่คุณทำกับความตั้งใจของผมแบบนี้ วันที่ 27 เมื่อวานผมก็นั่งรอตามเวลาที่คุณบอก จนวันนี้ผมเลยทักไปถามเพื่อน เพื่อนผมเลยไปช่วยตามหาชื่อร้านคุณให้

และสิ่งที่ผมได้ยินจากเพื่อน เพื่อนผมบอกว่าร้านนี้โกงและที่ผมต้องออกมาโพสต์ผมไม่ได้ต้องการอะไรคืนเลยนะครับ แต่ผมไม่อยากให้คุณต้องไปทำแบบนี้กับใครอีก ผมไม่รู้หรอกว่าคุณเป็นใคร แต่คุณเป็นคนไทยด้วยกัน ทำไมถึงทำกันแบบนี้ พี่ขอโทษนะ @bestkamsing พี่เลยไม่ได้ให้ของขวัญชิ้นที่สองกับหนูเลย” ก่อนที่ สาวเบส จะเข้ามาตอบกลับว่า “ไม่เป็นไรนะคะ ขอบคุณความตั้งใจของพี่นะ มันยิ่งกว่าของขวัญอีก!!”

 batch 471 4 batch 472 3 batch 473 4 batch 474 2 batch 475 3 batch 476 1batch 470

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo