Entertainment

ส้ม คุยแซ่บโชว์ เพื่อนภรรยาเก่า ไฮโซฟลุค โต้ปล่อยข่าว หนิง ยันพวกเราไม่คิดขายเพื่อน

อยู่ ๆ ก็งานเข้าซะอย่างนั้น สำหรับ ส้ม-ณัชพร สายบัว เจ้าของรายการดัง คุยแซ่บโชว์ ที่ล่าสุด (28 พ.ค.) ถึงกับต้องรีบออกมาชี้แจงเป็นการด่วน หลังถูกพาดพิงจนทำให้หลายคนเข้าใจว่าเจ้าตัวเป็นคนออกมาปล่อยข่าวดราม่ารักใหม่ของนางเอกสาว บี น้ำทิพย์ กับนักธุรกิจหนุ่ม ฟลุค ชลัคร ด้วยเหตุที่สนิทสนมกับฝั่งภรรยาเก่าของฝ่ายชาย

โดย ส้ม คุยแซ่บโชว์ ได้โพสต์คลิปรายการ แฉ ที่พิธีกรดัง มดดำ คชาภา ออกมาช่วยแก้ต่างให้อีกเสียงว่าเจ้าตัวไม่ได้เป็นจุดประเด็นดังกล่าวขึ้นมาตามที่หลายคนเข้าใจ พร้อมระบุแคปชั่นว่า

10 ส้ม คุยแซ่บโชว์ 9

“ก่อนผ่าตัดมดลูกคนไลน์มาเยอะเลยว่าดูแฉหรือเปล่ามีพูดถึงส้มในข่าวที่เป็นดราม่าความรักดารา เข้าใจว่าเวลาสืบข่าวเมื่อเข้าไปดูในไอจีจะเห็นว่าส้มก็เป็นเพื่อนคนที่เป็นข่าวดัง แต่นั่นไม่ได้หมายความว่าส้มเป็นคนทำให้เรื่องนี้ดัง ถ้าส้มจะทำ ทำในรายการตัวเองไม่ดีกว่าหรือคะ รายการคุยแซ่บโชว์ไม่เจาะเรื่องนี้เลยไปดูได้ ทั้งที่ปกติเราต้องเป็นเจ้าแรก เหตุผลเดียวคือคลิปแบบนี้มันจะอยู่ในอินเตอร์เน็ตและลูก ๆ จะได้เห็นแน่ ๆ แต่จะไม่ใช่ในรายการของป้านะคะ ความรู้สึกของเด็กน้อย ๆ สำคัญมากค่ะ

ส้มชัดเจนว่าไม่ยุ่งแต่แรกแล้วช่วงนี้ส้มยุ่งกับการผ่าตัดลุ้นอยู่ว่าเนื้องอกจะอันตรายไหมไม่ได้สนใจเรื่องอื่นเลย ขอบคุณมดดำที่คุยกันแล้วเข้าใจช่วยแจ้งความจริง แต่ถ้าใครยังเอาชื่อส้มไปใช้แล้วมโนต่อเองหากมีหลักฐานส้มจะดำเนินการฐานทำให้เสียชื่อเสียงนะคะ ขอบคุณค่ะ”

ขณะที่ หนิง ปณิตา ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์เห็นด้วยว่า “จริงที่สุด เรื่องขายเพื่อนพวกเราไม่แม้แต่จะทำ ความลับของเพื่อนคือความลับ การที่เพื่อนมีอะไรแล้วมาเล่าให้เราฟังแสดงว่าเค้าไว้ใจเรา เราก็ตัองปกป้อง หายไว ๆ เรื่องไม่ดีหายไปพร้อมกับก้อนเนื้ออันใหญ่มากกกกนั้น รักขุ่นแม่” ด้านเพื่อนพ้องในวงการก็เข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจ พร้อมกับอวยพรให้หายไว ๆ

10 ส้ม คุยแซ่บโชว์ 8 10 ส้ม คุยแซ่บโชว์ 7

10 ส้ม คุยแซ่บโชว์ 6

10 ส้ม คุยแซ่บโชว์ 2

10 ส้ม คุยแซ่บโชว์ 5

 

View this post on Instagram

 

A post shared by orangedrama (@orangedrama)

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo