Entertainment

ไฮโซฟลุค พูดเอง! ยังไม่ได้เป็นแฟน บี น้ำทิพย์ แค่กำลังตามจีบ ลั่น ไม่ขอตอบโต้อะไรอีก

ยังคงเป็นประเด็นร้อน ๆ ที่หลายคนจับตามอง สำหรับความสัมพันธ์ของนางเอกสาว บี น้ำทิพย์ กับนักธุรกิจหนุ่ม ฟลุค ชลัคร หลังฝ่ายชายออกมาชี้แจงถึงกระแสข่าวเมาท์แรง ยืนยันว่า สาวบี ไม่ได้ฉกสามีคนอื่นอย่างที่เป็นข่าว เพราะตนเองและภรรยาเก่าเลิกรากันไปตั้งแต่กลางเดือนกุมภาพันธ์แล้ว โดยมีการเซ็นตกลงกันเรื่องลูก ก่อนจะเริ่มศึกษาดูใจกับนางเอกสาวเมื่อช่วงเดือนเมษายน

2 ไฮโซฟลุค บี น้ำทิพย์ 2

ล่าสุด (26 พ.ค.) บอย วันบันเทิง นักข่าวบันเทิงชื่อดัง ได้สอบถามว่าตอนนี้ความสัมพันธ์ของ ฟลุค และ บี ถึงขั้นไหนแล้ว ซึ่งไฮโซหนุ่มก็ตอบมาว่า ผมยังไม่รู้ด้วยซ้ำว่าบีเขารับผมเป็นแฟนหรือยัง เพราะผมเริ่มต้นจีบเขาก่อน เป็นการเริ่มต้นมิตรภาพที่ดีจากการรู้จักกันเมื่อตอนไปดำน้ำ

ทั้งนี้ ไฮโซฟลุค ยอมรับว่าได้ติดตามข่าวทั้งหมดที่ออกมา ทั้งคู่กรณีที่เอาข้อมูลออกมาแฉเพิ่ม เกี่ยวกับเรื่องสัญญาที่ยังตกลงกันไม่เสร็จสรรพ ซึ่งเจ้าตัวขอปล่อยให้ทุกอย่างเป็นไปตามสิ่งที่เกิดขึ้น จะไม่ตอบโต้แล้ว เพราะยิ่งตอบโต้มันจะยิ่งเป็นการเปิดแผลให้เห็น และสุดท้ายไม่อยากให้ลูกเสียใจในอนาคต

สุดท้ายแล้วน่าจะจบที่กระบวนการยุติธรรม น่าจะต้องให้ทางทนายเจรจาต่อรองในศาล เรื่องสิทธิการรับรองบุตร การเลี้ยงดูบุตร ฝั่งฟลุคนั้นไม่อยากให้เรื่องกระทบกับลูก และอยากให้เรื่องทั้งหมดจบลงแบบไม่อยากให้ใครเสียหาย และจบลงให้เร็วที่สุด

2 ไฮโซฟลุค บี น้ำทิพย์ 7

2 ไฮโซฟลุค บี น้ำทิพย์ 3

2 ไฮโซฟลุค บี น้ำทิพย์ 6

2 ไฮโซฟลุค บี น้ำทิพย์ 4

2 ไฮโซฟลุค บี น้ำทิพย์ 8

2 ไฮโซฟลุค บี น้ำทิพย์ 5

2 ไฮโซฟลุค บี น้ำทิพย์ 9

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo