Entertainment

สวนกระแสโควิด! หนูเล็ก กลัวลูกอดอยาก จับธุรกิจหลายมือ วงการฯ มันไม่แน่นอน

ในช่วงสถานการณ์โควิดที่ยังคงระบาดหนักขณะนี้ ส่งผลกระทบกับประชาชนไม่เว้นแม้แต่คนดังในวงการบันเทิง ที่พลอยโดนยกเลิกตารางงานกันระนาว จนหลายคนตัดสินใจเริ่มทำธุรกิจหารายได้เสริมเลี้ยงปากเลี้ยงท้อง

เช่นเดียวกับศิลปินตลกสาวชื่อดัง “หนูเล็ก ก่าก๊า” หรือ “หนูเล็ก ภัทรวดี ปิ่นทอง” ที่ไม่ขออยู่เฉย ๆ ในช่วงที่โควิดยังคงระบาดหนักแบบนี้ แม้ว่างานในวงการจะโดนเบรคไปหลายงาน แต่โชคดีที่ก่อนหน้านี้ หนูเล็ก ได้จับธุรกิจไว้หลายอย่าง เพราะคิดเสมอว่า งานในวงการบันเทิงไม่แน่นอน และไม่อยากให้ลูกชาย “น้องวิน” อะไรที่ทำเพื่อลูกชายได้ก็อยากจะทำให้ถึงที่สุด

batch 471 3

“ตอนช่วงโควิดมาใหม่ ๆ หนูแอบเครียดมาก กลัวว่ายอดขายจะตก อาจจะขายไม่ได้เลยแล้วงานในวงการหนูคิดเสมอว่า คนเรามีขึ้น ก็ต้องมีลง วันนี้เราอาจจะมีงานในวงการเยอะ แต่วันพรุ่งนี้เราอาจจะไม่มีสักงานเลย หนูเลยอยากมีธุรกิจที่รองรับอนาคตตัวเองเอาไว้ พอเรามีครอบครัว เรายิ่งต้องทำงานให้หนักกว่าเดิม เพื่อลูกชายคนเดียวเลย เราไม่อยากให้เขาลำบาก ตอนนี้คนเป็นแม่อย่างเรา ยังทำงานไหว เราก็อยากทำเพื่อเขาให้ได้มากที่สุด เพราะตอนเด็กๆ เรากับครอบครัว อยู่กับความลำบาก ความยากจน เวลาคนมันหิวข้าว คนไม่มีจะกิน มันทรมานนะ ปวดท้อง ปวดหัว นอนไม่หลับ หนูเจอมาหมดแล้ว หนูไม่อยากให้คนที่หนูรัก ต้องมีวันนั้น

batch 474 1

แล้วตอนนี้ธุรกิจหนูที่ปังสุด ๆ สวนกระแสโควิดสุด ๆ คือ ครีมเฌอแตม ตัวใหม่เลย ที่เราเพิ่งจะพัฒนาสูตรมาใหม่ หนูขายมานานแล้ว ประมาณ 5 ปี ยอดขายดีมาตลอด แต่พอรู้ว่าโควิดมารอบ 3 รอบนี้ก็ระบาดแรงอีก แอบนอยด์ ถอดใจ แต่กลายเป็นว่า ยอดขายออนไลน์ กลับพุ่งเป็นหลายเท่านั้น หนูก็งงเลย ดีใจมาก แปลกใจ เลยว่าถามคนที่ซื้อไปว่าทำไมถึงกลับมาซื้ออีกค่ะ ( หัวเราะ ) เขาก็บอกว่าครีมเฌอแตม ที่พัฒนาสูตรใหม่ดีมาก และที่สำคัญถึงจะอยู่บ้านเฉย ๆ แต่เราก็ต้องสวย ก็ต้องบำรุงตัวเอง จะมานั่งเครียด นอนเครียด เรื่องโควิดไม่ได้ กลายเป็นตอนนี้ยอดขายเป็นน่าพอใจมากกว่าเดิม

batch 473 3

ที่หนูต้องพัฒนาสูตร ครีมเฌอแตม ตัวนี้ เพราะตอนท้อง ตอนคลอดลูก สภาพหน้าหนูพังมาก สิว ฝ้า กระ มาครบทีมเลย หนูเลยปรึกษากับทีมโรงงาน ว่าจะพัฒนาสูตรยังไงดี เทสแล้วเทสอีก จนได้ประมาณ 1 ปี ก็ได้สูตรที่ลงตัว สารสกัดนำเข้ามาจากประเทศเกาหลี ปลอดภัย ไร้สารอันตายใดๆ 100% คนรอบข้างที่ได้ลองใช้ในช่วงที่เราเทสผลิตภัณฑ์ สภาพผิวหน้าเขาดีขึ้นมากๆ คนท้อง ก่อนคลอด หลังคลอด ใช้ได้ หนูรู้สึกตื่นเต้นมากๆที่หาของดีๆ สิ่งดีๆ มาให้คนอื่นได้ใช้ ครีมเฌอแตม สูตรใหม่ พัฒนาสูตร สำหรับคนที่มาปัญหา หน้าแห้ง ฝ้า กระ รอยดำจากสิว ซึ่งตรงนี้หนูเป็นมาหมดแล้ว ตอนนั้นหน้าหนูเหมือนตัวค่างแว่น ( หัวเราะ ) หนูก็เลยต้องพัฒนาสูตร เพื่อสภาพหน้าตัวเองก่อน แล้วก็ให้คนรอบข้างได้ใช้ ทุกคนโอเคแฮปปี้มาก

batch 472 2

หนูก็เลยตัดสินใจ ผลิตออกมาขายเลย ผลตอบรับดี ขายยอดออนไลน์มาแรงเกินคาดมากๆ วันๆ ไลน์เด้งรัวๆ หนูอ่านไลน์จนลืมดูลูกไปเลย ขอบคุณทุก ๆ คนที่ยังไว้ใจ ครีมเฌอแตม อนาคตหนูอาจจะมีผลิตภัณฑ์ดี ๆ ตัวอื่น ๆ ออกมาอีก ต้องติดตามกันนะคะ ตอนนี้ขอฝากสิ่งดี ๆ อย่าง ครีมเฌอแตม บาย หนูเล็ก ไว้ในอ้อมใจทุก ๆ คนด้วยนะคะ”

    batch 475 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo