Entertainment

เบิ้ล ปทุมราช เปิดห้องนอนสุดหรู เทียบห้องนอนตอนเด็ก บอกมาไกลเกินฝัน

นักร้องหนุ่ม อาทิตย์ สมน้อย หรือ เบิ้ล ปทุมราช ถือเป็นอีกหนึ่งนักร้องดังที่ฝากผลงานเพลงฮิตไว้มากมาย ตั้งแต่เพลง “อ้ายมีเหตุผล” ตามมาด้วย กอดครั้งสุดท้าย, ให้น้องไปสา, เฮ็ดทุกวิถีทาง, ความฮัก ฯลฯ ด้วยน้ำเสียงและสไตล์การร้องเพลงที่เป็นเอกลักษณ์ จึงไม่แปลกใจเลยว่าทำไมเจ้าตัวถึงได้เข้าไปอยู่ในใจของแฟนเพลงชาวไทยทั้งประเทศ

batch 377 2

แต่กว่าจะมาถึงวันนี้ได้บอกเลยว่าไม่ง่าย เจ้าตัวเดินตามความฝันจนได้ทำในสิ่งที่ตัวเองรัก ได้มีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นจากน้ำพักน้ำแรงที่นักร้องหนุ่มทุ่มเททำงานอย่างหนัก ล่าสุด หนุ่มเบิ้ล ได้เปิดภาพห้องนอนสุดหรูของตัวเองในปัจจุบัน เทียบกับห้องนอนของตัวเองในสมัยก่อน บอกได้เลยว่ามาไกลมากจริง ๆ โดยเจ้าตัวได้เผยความในใจว่า

batch 372 2

“สองภาพที่แตกต่าง แต่คนนอนคือคนเดิม ตอนเด็ก ๆ ผมนอนกับพ่อแม่เฉพาะตอนที่พ่อแม่ไปทำนา ต้องนอนที่เถียงนาเพื่ออยู่กับท่านแล้วปั่นจักรยานมาเรียนหนังสือ อายุ 6 ขวบถึง 10 ขวบผมนอนกับยายมาตลอดจนอายุ 11 ยัง 12 ขึ้นมัธยม ผมก็ย้ายมานอนห้องนี้ ผมมีความฝันตลอดว่าสักวันนึงผมอยากจะมีห้องสวยๆ มีตู้สวยๆ มีห้องทำงานในห้องนอน

batch 371 3

ความรู้สึกของผมตอนนั้นเหมือนผมฝันเกินไป แต่คุณเชื่อไหมว่าตอนนี้ผมพูดได้เต็มปากว่า “….ผมมาไกลเกินฝัน” คุณชอบอย่างเดียวไม่ได้คุณต้องหลงใหลและอยากเป็นมัน การที่ผมได้เป็นนักร้องครั้งนี้บอกได้เลยว่า มันมีที่มาเยอะมาก ผ่านอุปสรรคมากมาย ทั้งคนพูดให้นินทาสารพัด แต่ผมก็มองว่ามันคือข้างทางที่เติมเต็มให้ผมรู้สึกแข็งแกร่งขึ้น เพื่อเป็น เบิ้ล ปทุมราช ที่มีคุณภาพในปัจจุบัน”

batch 373 2 batch 374 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo