Entertainment

แอฟ ทักษอร เผย น้องปีใหม่ ต่างสุดขั้ว อาจเป็นอินเนอร์แม่ที่ไม่กล้าลงมือทำเอง

หากพูดถึงคู่แม่ลูกขวัญใจคนไทย เชื่อว่าคู่ของนางเอกสาวซุป’ตาร์ แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ กับลูกสาวสุดที่รักอย่าง น้องปีใหม่ ต้องเป็นอีกหนึ่งคู่ที่หลายคนคงนึกถึงอย่างแน่นอน ซึ่ง แม่แอฟ และ น้องปีใหม่ เป็นคู่แม่ลูกที่แตกต่างกันอย่างสุดขั้ว เพราะลูกชอบแสดงออก มั่นใจ กล้าคิด กล้าทำ ตรงข้ามกับแม่โดยสิ้นเชิง ล่าสุด แม่แอฟ ก็ได้เปิดใจถึงลูกสาวสุดที่รักในรายการ แฉ ทางช่อง GMM 25

12 แอฟ ทักษอร 13

หลัง ๆ มาเห็นเร็วขึ้นเยอะ ?

แอฟ : ใช่ค่ะ เพราะลูกเร็วมาก แล้วก็พูดเยอะ จากงานพิธีกรและลูกสาวทำให้ต้องพูดเยอะสุดในชีวิตเลย

ลูกสาวแตกต่างจากแม่มากเลย ?

แอฟ : ชอบแสดงออก มั่นใจ กล้าคิด กล้าทำ ที่ตรงข้ามกับแม่ จริง ๆ อาจจะเป็นอินเนอร์แม่ในสิ่งที่แม่ไม่กล้าทำ ลูกก็แบบเต้นไม่หยุด

สอนให้เขาเป็น หรือเขาเป็นจากตัวเขาเอง ?

แอฟ : เขาเป็นเอง เหมือนลูกเกิดมาพร้อมกับอะไรบางอย่าง ความเป็นตัวตนของเขาที่มันชัดเจน ในแต่ละบ้านอาจจะแตกต่างที่ว่าเราปล่อยเขาไหม หรือไกด์เขาทางไหน หรือเราสกัดกั้นบุคลิกบางด้านของเขาไหม แต่ของแอฟเห็นว่าต่าง แต่ก็ไม่เป็นไร ลุยเลยลูก คุยถามทุกอย่าง

12 แอฟ ทักษอร 11

ทำไมน้องปีใหม่ได้เล่นละครเรื่องวันทอง ?

แอฟ : คือช่วงนั้นแอฟถ่ายละครกับพี่สันต์อยู่แล้วค่ะ ขอเกิดใหม่ใกล้ ๆ เธอ ก็ทำงานกับพี่สันต์ พี่สันต์ก็พูดขึ้นมา แอฟก็แบบพูดเล่นหรือเปล่า เพราะโตขึ้นมาเป็นพี่ใหม่ ดาวิกา นะ หรือพูดเล่น พี่สันต์บอกว่าจริง ๆ แต่มีข้อแม้ว่าต้องมาแคสติ้งนะ ส่งคลิปไป

พอน้องทราบแล้วเขาว่ายังไง ?

แอฟ : พอแอฟถามปุ๊บเขาตอบตกลงเลยค่ะ เขาชอบ เขาอยาก เขาเคยเจอลุงสันต์แล้วหลายครั้งแล้ว เขารู้สึกสนิทใจ แต่แอฟก็เลยบอกเขาว่าถ้าทำลูกต้องทำตามกติกานะ ก็คือว่าแคสติ้งเหมือนคนอื่น ๆ แม่เล่นเป็นขุนช้าง แล้วปีใหม่เป็นวันทอง แคสกันเองแล้วก็ส่งคลิปไป อันนี้ต้องทำเหมือนทุก ๆ คน ลุงสันต์เขาจะได้เห็นไปเลยว่าเล่นได้ หรือเล่นไม่ได้ ถ้าไม่ผ่านก็แคสใหม่ไม่เป็นไร เราจะได้เจอสิ่งที่เหมาะกับเรา เขาก็บอกโอเค เขาตกลง เขาจะเข้าใจในกติกานี้ว่าอาจจะได้ หรือไม่ได้ ก็ต้องให้เขายอมรับ ต้องไม่มีปัญหานะถ้าไม่ได้ เขาก็บอกหนูไม่มีปัญหาค่ะ แต่ว่าใครเป็นคนตัดสินคะ ลุงสันต์ใช่ไหมคะ ก็จะไปเล็งเป้าไปที่ลุงสันต์แล้ว

มีคำถามเหมือนเพื่อน ?

แอฟ : ใช่ค่ะ อย่างนี้จะมาทำงาน เขาก็ถามวันนี้ไปเจอใคร คลิปที่แล้วเขาเห็นพี่มดดำใส่เสื้อคอลึก เขาก็แบบเจอคนนี้เหรอ (หัวเราะ)

12 แอฟ ทักษอร 12

12 แอฟ ทักษอร 4

12 แอฟ ทักษอร 8

12 แอฟ ทักษอร 7

12 แอฟ ทักษอร 6

12 แอฟ ทักษอร 3

12 แอฟ ทักษอร 2

12 แอฟ ทักษอร 9

12 แอฟ ทักษอร 5

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo