Entertainment

อดีตเพลย์บอย เสนาหอย น้ำตาร่วง โดนผู้หญิงเซอร์ไพส์กลับ คนคุยไปแต่งงานกับคนอื่น

นับว่าความสามารถพิเศษรอบตัวจริง ๆ เพราะเขาสามารถเป็นทั้งนักแสดง พิธีกร นักร้อง ที่ประสบความสำเร็จในทุกด้าน สำหรับ เกียรติศักดิ์ อุดมนาค หรือที่ทุกคนรู้จักกันในชื่อ เสนาหอย ที่เราทุกคนเห็นเขาเป็นหนุ่มสายฮาแบบนี้เขามีหลายแง่มุมชีวิตที่ทั้งมีรอยยิ้ม และ น้ำตา โดยเฉพาะในเรื่องงานความรักที่ชีวิตนี้ไม่เคยคิดถึงเรื่องแต่งงานเลย แต่เมื่อเจอ น้องเค้กส้ม ที่เป็นคำตอบของชีวิต เสนาหอย เลยคิดยาวไปไกลถึงเรื่องแต่งงาน

11 เสนาหอย 8

เมื่อได้มาเป็นแขกรับเชิญคนพิเศษในรายการ Club Friday Show ผลิตโดย CHANGE2561 เสนาหอย ได้เปิดเรื่องราวในชีวิตพร้อมความรักแบบทุกซอกทุกมุมในใจเพราะอุ่นใจที่ได้มานั่งคุยมานั่งเล่าที่นี่เป็นที่แรกแบบหมดเปลือก กับประสบการณ์ชีวิตในช่วงที่รุ่งเรืองเปิด 5 บริษัท มีพนักงาน 260 คน แต่พอเกิดทีวีดิจิทัลและโซเชียลขึ้นมาทุกอย่างคือพัง! เป็นหนี้ถึง 106 ล้าน

ส่วนเรื่องความรักเป็นพวกแบบจัดเต็มเรียกว่าตัวพ่อของสายเปย์ให้ผู้หญิงทุกคนเข้ามา แถมผมชอบส่งรูปให้สาว ๆ จะ Broadcast ทีเดียว ทุกคนจะได้หมด ไม่เว้นแม้กระทั่ง พี่ฉอด ที่ เสานหอย บอกตรง ๆ เผื่อได้ ส่วนเวลาผมคุยกับใครสิ่งแรกที่บอกผู้หญิงคือตัดเรื่องแต่งงานทิ้งเลยเพราะไม่เคยมองเรื่องครอบครัวและเรื่องแต่งงานเลย แต่แล้วต้องมาพบจุดเปลี่ยนของชีวิตไม่คิดว่าจะมีผู้หญิงแบบนี้ในโลกที่รักกันโดยไม่มีเหตุผล เป็นคนที่ผมบอกรักทุกวัน

11 เสนาหอย 5

ยุคหนึ่งที่ หอย ดังมากเรียกว่าเปิดบริษัทแล้วประสบความสำเร็จทุกอย่าง ?

เสนาหอย : “ตอนนั้นน่าจะมีประมาณ 4-5 บริษัท แล้วพนักงานคือพีคเลยนะครับ 260 คน แต่การเกิดทีวีดิจิตอลแล้วก็โซเชียล 3 เดือนคือพังเลยแล้วบริษัทก็ค่อย ๆ เริ่มปิดผมมีหนี้ 106 ล้าน”

ส่วนในเรื่องของความรักก็เป็นคนที่ทุ่มเทมาก เรียกว่าเป็นสายเปย์มาโดยตลอด ?

เสนาหอย : “เราเป็นแบบนี้เราก็ต้องมีบ้างเราต้องใช้อาวุธสิ ก็ซื้อเป็นของให้เขาเป็นชิ้นเป็นอันเลยตู้เย็น ทีวี เขาไม่ได้ขอเรานะครับ เราให้แต่บังคับให้มีรูปเราที่ติดอยู่ตามของที่เราให้เขาไปด้วยว่าของผมนะ เผื่อคนอื่นมาเห็นก็จะได้รู้ว่าของ ไอ้หอย มัน (หัวเราะ)”

เสนาหอย : “แล้วอีกอย่างคือ ผมจะส่งรูปให้สาว ๆ คือ รูปกินกาแฟ ผมจะ Broadcast ทุกคนจะได้รับรูปเหมือนกันหมด”

พี่ฉอด : “เคยได้จาก หอย ด้วยนะ เราก็มาทบทวนเอ๊ะ !! คิดอะไรหรือเปล่าเนี้ย”

เสนาหอย : “ผมบอกตรง ๆ เผื่อได้ (หัวเราะ)”

11 เสนาหอย 2

เสนาหอย เคยเป็น เพลย์บอย จริงไหม ?

เสนาหอย : “ตัดเรื่องแต่งงานทิ้งเลย แต่เวลาที่ผมคุยกับใครผมก็จะบอกคนนั้นว่าผมคุยอยู่หลายคนนะ แล้วก็มีผู้หญิงคนหนึ่งบอกเราว่าพี่คะ หนูอยากแต่งงาน เราก็บอกเขาไปว่าพี่ขอโทษเราคุยกันแล้วใช่ไหมว่าเราจะไม่แต่งงาน แล้วผู้หญิงคนนั้นก็บอกเราว่า อ๋อ! กับคนอื่นค่ะ ตอนนั้นเราก็บอกเขาว่าโอเค แต่น้ำตาร่วงเลย”

แต่สิ่งที่ทำให้เข็ดหนักและกว่าอีกอย่างคือเรื่องของการเซอร์ไพรส์ ?

เสนาหอย : “เราคิดว่าจะไปเซอร์ไพรส์เขา แต่กลับโดนเซอร์ไพรส์กว่า คือ ไม่ใช่เราเหรอ แต่เป็นอีกคนหนึ่ง ผมโกรธเขามาก เพราะว่าผมรักเขาขนาดนี้แต่ทำไมถึงเป็นแบบนี้”

แต่ก็เป็นผู้ให้มากในวันที่เลิกกันไปก็ยังยกรถของตัวเองให้เขาด้วย แต่ถึงจะผ่านความรักมามากมาย แต่สุดท้ายก็เจอกับรักที่ หอย คิดว่าไม่คิดว่าจะเจอ ?

เสนาหอย : “ไม่คิดว่าจะมีผู้หญิงแบบนี้ในโลกนี้ที่รักที่โดยไม่มีเหตุผล แล้วเขาเป็นคนแรกที่ผมบอกรักเขาทุกวัน น้องจับได้ว่าเรามีคนอื่นแบบจะ ๆ เขาร้องไห้กอดผมแล้วเขาพูดว่า หนูรักพี่นะ”

เปิดเรื่องรักสนุก ๆ ตามแบบฉบับของเสนาหอย และมรสุมภาระหนี้สินกว่าร้อยล้านเขาผ่านมาได้ยังไง ดูพร้อมกันใน รายการ Club Friday Show วัน เสาร์ที่ 29 พฤษภาคม นี้ เวลา 17.30 น. ทางช่อง อมรินทร์ทีวีเอชดีช่อง34

11 เสนาหอย 7

11 เสนาหอย 6

11 เสนาหอย 3

11 เสนาหอย 4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo