Entertainment

กรรชัย ฟังแล้วงง ไฮโซฟลุค บอกอดทน 3 ปี ทำไมมีลูกคนที่ 2 เชื่อเรื่องถึงศาล

เป็นข่าวร้อน ๆ ที่หลายคนจับตามอง กรณีรักใหม่ของนางเอกสาว “บี-น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์” ที่เคยมีภรรยามีลูก 2 คน และคนเล็กเพิ่งอายุ 4 เดือน ก่อนที่นักธุรกิจหนุ่ม “ฟลุค-ชลัคร ชีวเกษมสุข” จะออกมาชี้แจงว่า สาวบี ไม่ได้ฉกสามีคนอื่นอย่างที่เป็นข่าว เพราะตนและภรรยาเก่าเลิกรากันไปตั้งแต่กลางเดือนกุมภาพันธ์ โดยมีการเซ็นตกลงกันเรื่องลูก ก่อนจะเริ่มศึกษาดูใจกับนางเอกสาวในเดือนเมษายน แต่ชาวเน็ตก็ไม่วายสงสัยถึงเรื่องไทม์ไลน์ต่าง ๆ

9 กรรชัย ฟังแล้วงง 4

ล่าสุด (26 พ.ค.) ในรายการ ข่าวใส่ไข่ ทางช่องไทยรัฐ ทีวี ได้มีการพูดคุยถึงประเด็นดังกล่าว โดย หนุ่ม กรรชัย เผยว่า “จากกรณี บอย ช่องวัน ที่ได้พูดคุยกับ ฟลุค ชลัคร โดยบอกว่าฝ่ายชายอดทนเพื่อลูกมา 3 ปีแล้ว ผมฟังก็งง อดทน 3 ปี ทำไมมีลูกได้ คนเล็กคลอดเมื่อเดือนมกราคม ที่ผ่านมา คุณฟลุค บอกว่าเลิกกับภรรยาเดือนกุมภาพันธ์ แค่เดือนเดียว คำว่า 4 เดือนมาจากไหน แต่ถ้าเขาบอกเริ่มดูใจเดือนเมษายน ก็ 4 เดือน ถ้าพูดถึงไทม์ไลน์ที่เขาพูด เราก็ต้องยึดไทม์ไลน์เดือนกุมภาพันธ์ที่เขาบอกเลิกกัน แล้วลูกคลอดเดือนมกราคม ก็คือเดือนเดียว

ทีนี้ย้อนกลับไป คุณฟลุคบอกอดทนมา 3 ปี อันนี้ตั้งข้อสังเกตนะ แล้วมีลูกคนที่ 2 ได้ยังไง คุณฟลุคก็ต้องออกมาชี้แจง เพื่อความเป็นธรรมกับแม่ของลูกด้วย ตอนนี้กระแสออกมามากมายเหมือนกับว่าอดีตภรรยาออกมาพูดแล้ว ทั้งที่เขายังไม่ได้พูดอะไรเลย แม่ของลูกยังไม่ได้พูดเลย ต้องให้ความเป็นธรรมเขาด้วย

เพราะฉะนั้นภาพที่หลุดออกมา ภาพแต่งงาน แชทหลุด เรามั่นใจได้ยังไงว่าแม่ของลูกเขาเป็นเอาออกมา อาจจะเป็นเพื่อนเขาก็ได้ ภาพที่บอกเป็นภาพในครอบครัว แต่งมันก็คือแต่ง มันคือการประกาศแล้ว

9 กรรชัย ฟังแล้วงง 3

สุดท้ายก็ต้องไปดูบันทึกข้อตกลงการเลิกกัน บอกว่าหย่าไม่ได้ เพราะเขาไม่ได้จดทะเบียน การเลิกกันหรือแยกกัน ข้อตกลงเรื่องค่าดูแลบุตร อะไรแบบนี้ ต้องตกลงยังไง เท่าที่ฟังมา ผมขออ้างจาก บอย ช่องวัน ที่บอกว่ามีสัญญาข้อหนึ่งที่ให้ฝ่ายหญิงออกจากบ้านไปภายใน 1 เดือน ผมก็ไม่รู้ ผมได้ยินจากบอยพูด

แต่ในมุมกลับกัน ก็ต้องไปซื้อบ้าน มีบ้านให้อดีตภรรยาให้ลูกได้อยู่กัน ค่าเลี้ยงดู ค่าส่งเสีย ค่าเล่าเรียนลูก ก็ต้องตกลงเป็นตัวเงินไป เท่าไหร่ ยังไง ต้องแสดงความรับผิดชอบ สปิริตทุกอย่าง อันนี้ คือ อีกมุม แต่เป็นเรื่องครอบครัวเขาเราก็ไม่รู้หรอกว่าเขาไปตกลงอะไรกันยังไง

เท่าที่รู้ข้อตกลงยังไม่เซ็น ผมเชื่อว่าเรื่องนี้สุดท้ายต้องขึ้นศาลแน่ เพราะต้องมีการรับรองบุตร ตอนนี้ลูกยังเป็นเด็กน้อยอยู่ก็ต้องขึ้นศาล ต้องไปตกลงกันบนศาลอยู่แล้วเรื่องพวกนี้ สุดท้ายคุณฟลุคอาจจะมีการส่งบันทึกไปให้อดีตภรรยาเซ็น อดีตภรรยาอาจมีการปรับเปลี่ยนแก้ไขใหม่ ต้องดูใจฟลุค เพราะเขาก็บอกจะดูแลลูกเต็มที่อยู่แล้ว”

9 กรรชัย ฟังแล้วงง 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo