Entertainment

แทค ภรัณยู ขอเตือน ! ดูเงินในกระเป๋าก่อนพิมพ์ด่าใคร แนะไม่ชอบก็ให้พิมพ์ทิพย์

ในยุคสมัยนี้การแสดงความคิดเห็นต่าง ๆ ในโลกออนไลน์ก็เปิดกว้างมากขึ้นเรื่อย ๆ ทำให้ทุกคนสามารถเข้าถึง วิพากษ์วิจารณ์กันได้แบบง่าย ๆ โดยบางครั้งอาจจะลืมว่าสิ่งที่กำลังจะพิมพ์ลงไป จะเกิดผลเสียกับใคร ทำร้ายจิตใจใคร หรือเรื่องต่าง ๆ ที่ถูกพูดถึงเป็นเรื่องจริงหรือไม่ ยิ่งเหล่าคนดัง อาชีพนักแสดง – ดารา ด้วยแล้ว คงต้องเจอปัญหาแบบนี้อยู่บ่อย ๆ ซึ่งพักหลังมานี้ก็มีกรณีศึกษาในหลายรายที่มีการถูกฟ้อง เป็นคดี ต้องขึ้นศาลกันไป

ล่าสุด ( 26 พ.ค. ) นักแสดงชื่อดัง แทค ภรัณยู ก็ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @tack_pharunyoo ถึงเรื่องนี้ด้วยว่า “จะสงสารก็สงสาร จะสมน้ำหน้าก็ว่าใช่ คือ ผมขอบอกเลยนะเตือนด้วยความหวังดี พวกเกรียน นักเลงคีย์บอร์ดทั้งหลาย เวลาพิมพ์อะไร ไปด่าใคร หรือ พิมพ์ด่าดาราคนไหน ดูเงินในกระเป๋าตังค์ด้วยนะ ดูเงินในธนาคารด้วยนะ

แทค10

เดี๋ยวนี้เค้าไม่รับดอกไม้ กระเช้าผลไม้แล้วนะ เค้ารับเงินอย่างเดียว ดูบางคนโดนเป็นล้าน เป็นแสน แนะนำนะไม่ชอบก็ปล่อยผ่าน หรือ หลับตาพิมพ์ทิพย์เอานะ”

พร้อมระบุแคปชั่นทิ้งท้ายแบบเบา ๆ “เชื่อเหอะ…เดียวพอโดน ดิฉัน ผม มีพ่อแม่ต้องดูแล มีลูกต้องเลี้ยง หาเช้ากินค่ำ บลาๆๆๆๆๆๆ เวลาเจอจดหมายศาล แต่ก็อยากยกเว้นไอ่พวกชอบโกงคนอื่นเค้า ไอ่พวกยืมเงินแล้วไม่คืนนะ พวกนี้มันสันดานเวลาจะขอยืมพูดดีเวลาจะขอคืนเงียบ”

แทค1

แทค9

แทค8

แทค7

แทค6

แทค5

แทค4

แทค3

แทค2

แทค

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo