Entertainment

แก๊ง ‘2002 ราตรี’ ร่วมยินดีน้องเล็ก ‘หญิง รฐา’ ควง ‘ตุลย์’ จดทะเบียนสมรสชื่นมื่น

สละโสดไปแล้วอีกหนึ่งคู่ สำหรับคู่ของดาราสาว หญิง-รฐา โพธิ์งาม กับแฟนหนุ่ม ตุลย์-ตุลยเทพ เอื้อวิทยา หลังจากที่คบหาดูใจกันมาพักใหญ่ กระทั้งได้ถือฤกษ์งามยามดีจูงมือเข้าพิธีหมั้นและจดทะเบียนสมรสเรียบร้อยแล้ว เมื่อช่วงเช้านี้ของวันที่ 25 พ.ค. ที่ผ่านมา โดยพิธีเป็นไปด้วยความเรียบง่าย ท่ามกลางบรรยากาศที่อบอวลไปด้วยความรักและอบอุ่น และเนื่องจากอยู่ในสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ภายในงานจึงมีเพียงแค่คนในครอบครัวและคนใกล้ชิดเท่านั้นที่มาร่วมแสดงความยินดีและเป็นสักขีพยานรักให้กับทั้งคู่

batch 251

ทางด้านเพื่อนร่วมแก๊ง “2002 ราตรี” ก็ได้ทยอยโพสต์ภาพพร้อมข้อความร่วมอวยพรให้กับน้องเล็กของวงในการเริ่มต้นชีวิตคู่กับหวานใจหนุ่ม เริ่มจาก แคท-แคทรียา อิงลิช ที่ได้ทำการโพสต์ภาพงานหมั้นของหญิงกับตุลย์ พร้อมเขียนข้อความบรรยายว่า “ขอแสดงความยินดีกับน้องคนสุดท้องของพวกเรา “2002 ราตรี” @realyingrhatha กับ @tulyatep วันนี้ได้จดทะเบียนสมรสไปเรียบร้อยแล้วจ้าา Congratulations to the baby sister of our group “2002 Ratree” @realyingrhatha and her now husband @tulyatep Officially married with the signing of their marriage certificates today”

batch 763

ก่อนที่ เบลล์ ไชน่าดอลล์ จะโพสต์แสดงความยินดีว่า “Beautiful moments. Congratulations nakaaa” ต่อด้วย หว่าหวา ไชน่าดอลล์ ที่ได้โพสต์ร่วมยินดีกับน้องเล็กว่า “It’s All About The Timing #love #yingtulmagicjourney”

ปิดท้ายด้วย เจนนี่ เจนนิเฟอร์ ก็ไม่พลาดที่จะร่วมอวยพรให้กับการเริ่มต้นชีวิตคู่ของ หญิง รฐา กับหวานใจหนุ่มว่า “Happily Ever After…. Congratulations to you both @realyingrhatha @tulyatep. No two more perfect for each other. Love youuu #yingtulmagicjourney”

 batch 761 batch 762

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo