Entertainment

มดดำ เมาท์ข่าว หนิง-เป้ย ทะเลาะกันจริง แต่ทุกวันนี้ยังผลัดกันแอบส่อง

ยังคงถูกจับตามมองไม่เลิก สำหรับความสัมพันธ์ของแก๊งสาว ๆ เพื่อนรัก หนิง ปณิตา, เป้ย ปานวาด, กระแต ศุภักษร และ เมย์ พิชญ์นาฏ หลังไม่มีภาพเจอกันมาสักพักใหญ่ ๆ แล้ว แถมข่าวลือก่อนหน้านี้ที่หลายคนโยงหนักมาก ก็ยังไม่ได้รับคำตอบที่ชัดเจน

5 มดดำ เมาท์ข่าว หนิง เป้ย 5

แถมเมื่อช่วงวันคล้ายวันเกิดอายุครบ 40 ปีของ สาวเมย์ ที่เพิ่งผ่านพ้นมาไม่นาน ก็มีเหล่าเพื่อนพ้องในวงการบันเทิงต่างออกมาร่วมอวยพรกันอย่างคับคั่ง รวมไปถึง สาวหนิง และ สาวกระแต ที่วิดิโอคอลมาร่วมแฮปปี้เบิร์ธเดย์เพื่อนสาวด้วย ขาดก็แต่ สาวเป้ย ที่ไม่ได้อยู่ในสาย และไม่ได้ลงภาพเบิร์ธเดย์ ซึ่งก็ไม่แน่ใจแอบไปหลังไมค์กันแบบส่วนตัวหรือเปล่า

5 มดดำ เมาท์ข่าว หนิง เป้ย 2 e1622011920697

ล่าสุด (25 พ.ค.) ในรายการ ข่าวใส่ไข่ ทางช่อง ไทยรัฐ ทีวี ก็มีการพูดถึงเรื่องนี้ โดยพิธีกรฝีปากกล้า มดดำ คชาภา เผยว่า “หนิง และ เป้ย เซี๊ยะกันมาหลายเดือนแล้ว ผู้หญิงอยู่ด้วยกันหลาย ๆ คน เดี๋ยวก็ตีกัน เดี๋ยวก็คืนดีกัน เห็นหนิงกับเป้ยไปไหนมาไหนด้วยกันมั้ยล่ะ เมื่อก่อนตัวติดกันจะตาย บ้านอยู่ใกล้กัน

เมื่อถามว่าเขาจะคืนดีกันมั้ย มีกาวใจมั้ย มดดำ ก็บอกว่า “ไม่รู้ หนิงก็มีเหตุผลของหนิง เป้ยก็มีเหตุผลของเป้ย เรียกว่าทิฐิก็ได้ แต่ตีกันอีท่าไหนไม่รู้นะ คนนั้นก็คอยส่อง คนนี้ก็คอยส่องว่าอีกคนทำอะไร เพราะอยู่หมู่บ้านเดียวกัน”

5 มดดำ เมาท์ข่าว หนิง เป้ย 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo