Entertainment

‘มิว นิษฐา’ อุ้มท้องโตโชว์ฝีมือทำขนม ส่งกำลังใจให้ทีมแพทย์สู้โควิด

ท่ามกลางสถานการณ์วิกฤติโควิด-19 ที่กลับมาระบาดระลอก 3 ส่งผลกระทบแทบทุกภาคส่วน กระทั่งหน่วยงานต่าง ๆ ได้พากันออกมาให้ความช่วยเหลืออย่างเต็มที่ เช่นเดียวกับคนในวงการบันเทิงไทยที่ได้ทยอยเดินหน้าปันน้ำใจช่วยเหลือสังคม มีทั้งส่วนที่บริจาคเงิน บริจาคอุปกรณ์การแพทย์ไปยังโรงพยาบาลที่ขาดแคลน หรือแม้แต่บริจาคของกินของใช้ให้กับผู้ที่ได้รับความเดือดร้อนจากวิกฤติครั้งนี้ ช่วยกันคนละไม้คนละมือเพื่อให้คนไทยผ่านพ้นมหันตภัยโควิดไปให้ได้

batch 61

ทางด้านนางเอกสาวชื่อดัง มิว นิษฐา ที่ก่อนหน้านี้ได้มีการให้เชฟชื่อดังทำข้าวกล่องมื้อกลางวัน เป็นเมนูข้าวหน้าไก่ไข่ข้น จำนวน 200 กล่อง ส่งมอบให้กับทางโรงพยาบาลรามาธิบดี และโรงพยาบาลราชวิถี เพื่อเป็นกำลังใจเล็ก ๆ ให้กับทีมบุคลากรทางการแพทย์

ล่าสุด สาวมิว ก็ได้เข้าครัวโชว์ฝีมือทำขนมด้วยตัวเอง เตรียมส่งไปยังโรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาด จำนวน 100 กล่อง โดยทาง แม่ปู แม่ของสาวมิว ได้โพสต์คลิปขณะทำขนมลงบนอินสตาแกรมส่วนตัว @pujira พร้อมเขียนข้อความบรรยายใต้คลิปว่า

“เช้านี้มีขนม Homemade เพื่อบุคคลากรทางการแพทย์ส่งไปที่โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาด จำนวน 100 กล่องค่ะ เมื่อวานตั้งใจทำกันตั้งแต่บ่าย 3 ถึงสี่ทุ่มเลยค่ะ สะอาดและอร่อยมาก ๆ ด้วยนะ”

 batch 2 batch 3 batch 4 batch 11 3

 

View this post on Instagram

 

A post shared by Pu Jira (@pujira)

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo