Entertainment

‘น้องโรฮา’ ร้องไห้หนัก ‘อ้วน-มะม่วง’ พาตรวจโควิดที่เกาหลี ตอบชัดได้ฉีดวัคซีนยัง

หลังจากที่นักแสดงหนุ่ม อ้วน รังสิต กับภรรยาสาวชาวเกาหลี พัคฮยอนซอน หรือ มะม่วง ได้พา น้องโรฮา บินกลับประเทศเกาหลีใต้อีกครั้ง และเนื่องจากว่าเป็นการเดินทางในช่วงที่สถานการณ์โควิด-19 กลับมาระบาดอีกครั้ง ทั้งคู่จึงได้เตรียมอุปกรณ์ป้องกันกันอย่างเต็มที่ ทั้งสวมชุด PPE และสวมหน้ากากอนามัย ซึ่ง หนุ่มอ้วน ยอมรับว่า จริง ๆ ตัวเองไม่ได้อยากไปเกาหลี แต่ห่วงภรรยากับลูก การกลับไปเกาหลีครั้งนี้ ก็เพื่อพา น้องโรฮา ไปหาคุณยาย เพราะช่วงที่คลอดลูกชายใหม่ ๆ แม่ของภรรรยาเป็นคนช่วยเลี้ยง ถือเป็นช่วงเวลายากลำบากมาก ๆ ในตอนนั้น และอีกเหตุผลคือ มะม่วง คิดถึงบ้านมาก ไม่ได้กลับเกาหลี 6-7 เดือนแล้ว ไม่เคยจากบ้านนานขนาดนี้

batch 551

หลังจากเดินทางถึงเกาหลี ทั้งครอบครัวก็ได้เข้ารับการตรวจตม หนุ่มอ้วน บอกว่า ครั้งนี้ตรวจน้อยลง เพราะมีภรรยาพูดภาษาเกาหลีได้ด้วย ก่อนที่คุณพ่อของมะม่วงจะขับรถมารับถึงสนามบินเพื่อกลับไปกักตัวที่บ้าน ทางด้านคุณแม่ของมะม่วงก็ได้ทำอาหารไว้ชุดใหญ่เตรียมต้อนรับลูกสาวและลูกเขย หลังจากนั้นทั้งคู่ก็ได้เดินทางไปตรวจโควิด มะม่วงบอกว่า เป็นห่วงลูกกลัวเจ็บ ซึ่งน้องโรฮาก็ร้องไห้อยากหนักขณะที่โดนแยงจมูก ซึ่ง มะม่วง บอกว่าของตัวเองโดนแยงจมูก 2 ข้างเลย แต่สำลีที่นี้ไม่ใหญ่เท่าที่เมืองไทย ที่ไทยแทงเข้าจมูกทีจี๊ดเลย

batch 555

ซึ่งหลังจากกักตัวครบ 14 วัน หนุ่มอ้วนก็ได้อุ้มน้องโรฮาออกมาสูดอากาศด้านนอก บริเวณแถว ๆ บ้านคุณยาย ก่อนจะมีคนเข้ามาคอมเมนท์ถามเจ้าตัวว่าไปเกาหลีได้ฉีดวัคซีนยังค่ะ” ซึ่ง หนุ่มอ้วน ก็ได้ตอบว่า “ยังครับ”

 batch 553 batch 554 batch 556

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo