Entertainment

ชาวเน็ตวิจารณ์หนัก บี น้ำทิพย์ โพสต์แบบนี้ต้องการสื่ออะไร ?

ช่วงนี้นางเอกสาว “บี-น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์” ขยับตัวทำอะไรก็ถูกจับจ้องไปซะหมด เพราะกำลังตกอยู่ในประเด็นร้อนแรง กรณีรักใหม่เคยมีภรรยามีลูก 2 คน และคนเล็กเพิ่งอายุ 4 เดือน กระทั่งนักธุรกิจหนุ่ม “ฟลุค-ชลัคร ชีวเกษมสุข” ได้ออกมาชี้แจงแล้วว่า สาวบี ไม่ได้ฉกสามีคนอื่นอย่างที่เป็นข่าว เพราะตนและภรรยาเก่าเลิกรากันไปตั้งแต่กลางเดือนกุมภาพันธ์ ก่อนจะเริ่มศึกษาดูใจกับนางเอกสาวในเดือนเมษายน

7 2 1

ล่าสุด เมื่อเข้าไปส่องความเคลื่อนไหวของ บี น้ำทิพย์ พบว่า เจ้าตัวได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านไอจีสตอรี่ ทั้งรีโพสต์สตอรี่ของเพื่อนที่ลงคลิปมาม่าและเขียนข้อความว่า “ช่วงนี้ดราม่าเอ้ย!! มาม่าเยอะ Say Cheese ไว้นะจ๊ะ” โดย สาวบี ตอบกลับด้วยการฝากร้านขนมของตัวเอง รวมไปถึงโพสต์คลิปแช่น้ำในอ่าง มีความกระดิกนิ้วเท้าเบา ๆ ท่ามกลางฟองสบู่สีขาว

7 บี น้ำทิพย์ 3 2

7 บี น้ำทิพย์ 2 2

ซึ่งหลังจากนั้นเพจบันเทิงดัง เจ๊มอย 108 ก็แคปภาพดังกล่าวไปโพสต์ พร้อมทั้งเขียนข้อความว่า “กูอยากเผือก เลยเข้าไปส่องแม่บี!! โอเค นอนก็ได้.. สบายใจละ ฝันดีทุกคน” ท่ามกลางชาวเน็ตที่คอมเมนต์แสดงความคิดเห็นกันเป้นจำนวนมาก อาทิ “การชิล ๆ สบาย ๆ ให้คนที่อยากเห็นเราทุกข์นี่มันสะใจดีนะ นี่ก็ทำเรื่อย ๆ” , “จะบอกว่าอย่าเสื_ก ส้นตี_ 555”, “ตาลทิพย์ จนทิพย์ ท้องทิพย์ ฝนทิพย์ น้ำทิพย์ บันเทิงงงงงงงงงง”, “ถ้าให้มองแบบเป็นกลาง ในช่วงเวลาที่มีดราม่าหนัก กระแสยังแรงอยู่ขนาดนี้ ไม่ควรโพสต์อะไรเลย จะเป็นการดีที่สุด” , “ถ้าไม่คิดไรก็มองได้ว่าเค้าแค่ลงสตอรี่เฉย ๆ แต่บางคนคิดก็คงคิดว่า ยกบาทาให้อะค่ะ แล้วแต่ความคิดคนนะ”

7 บี น้ำทิพย์ 9 1 7 บี น้ำทิพย์ 8 2 7 บี น้ำทิพย์ 7 2 7 บี น้ำทิพย์ 6 2 7 บี น้ำทิพย์ 5 2 7 บี น้ำทิพย์ 4 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo