Entertainment

แห่ให้กำลังใจ อดีตภรรยา ไฮโซฟลุค ลงภาพครอบครัวเมื่อ 6 วันก่อน จีน่า โผล่คอมเมนต์

จากประเด็นร้อนสะเทือนวงการในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา เกี่ยวกับข่าวเมาท์ นางเอกดังแย่งสามีชาวบ้าน ก่อนที่นางเอกสาว “บี-น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์” จะถูกโยงเข้าอย่างจัง หลังมีคนจับผิดภาพ สาวบี ควงหนุ่มปริศนาไปเที่ยวทะเล ซึ่งหนุ่มคนนั้นก็คือ “ฟลุค-ชลัคร ชีวเกษมสุข” ที่มีภรรยาและลูกอยู่แล้ว จนกลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก

4 ฟลุ๊ค ชลัคร บี น้ำทิพย์ 3

ซึ่งต่อมานักธุรกิจหนุ่ม ฟลุค ชลัคร ก็ได้โพสตอินสตาแกรมชี้แจงว่า ข่าวที่ออกมาไม่เป็นความจริง ตนและภรรยาเก่าหยุดความสัมพันธ์ตั้งแต่กลางเดือนกุมภาพันธ์ แต่ที่ยังอยู่ด้วยกันเพราะลูก และเคยเจรจาเรื่องแยกกันอยู่ มีการเซ็นสัญญาเรื่องบทบาทหน้าที่พ่อแม่ ไม่ใช่การหย่า เพราะไม่ได้จดทะเบียนสมรส ยืนยันว่า สาวบี ไม่ได้ฉกสามีคนอื่นอย่างที่เป็นข่าว เพราะเริ่มคุยกันหลังเลิกเด็ดขาดกับภรรยา ซึ่งนางเอกดังไม่รู้เรื่องด้วย ยอมรับว่ากำลังศึกษาดูใจกันอยู่ ตั้งแต่เดือนเมษายน ส่วนจะพัฒนาถึงขั้นไหนเป็นเรื่องของอนาคต

3 แห่ให้กำลังใจ อดีตภรรยา ไฮโซฟลุค 5 แก้

ล่าสุด พบว่า ชาวเน็ตจำนวนมากได้แห่เข้าไปคอมเมนต์ให้กำลังใจ อดีตภรรยาไฮโซฟลุค ที่โพสต์ภาพลูกชายกำลังนอนหลับปุ๋ยในอินสตาแกรมส่วนตัว อาทิ “เป็นกำลังใจให้นะคะ ในฐานะผู้หญิงด้วยกันและแม่ของลูก ช่วงนี้พี่เพิ่งคลอดลูกฮอร์โมนน่าจะสวิง เข้มแข็งนะคะ ผ่านมันไปให้ได้นะคะ” , “มาส่งกำลังใจให้ค่ะ เข้าใจและเห็นใจที่สุดเลย” , “แม่โคตรเข้มแข็งเลย” , “เป็นกำลังใจให้นะคะ สู้ ๆ สู้เพื่อลูก คุณแม่ต้องแกร่ง ต้องสตรอง เพื่อเป็นตัวอย่างที่ดีของลูกนะคะ”

3 แห่ให้กำลังใจ อดีตภรรยา ไฮโซฟลุค 6 แก้3

ขณะที่ก่อนหน้านั้น 6 วัน อดีตภรรยาไฮโซฟลุค เพิ่งโพสต์ภาพพร้อมหน้าครอบครัว พร้อมกับบอกว่า แป๊บ ๆ จะ 4 เดือนแล้วว จากนน. 2.6 ตอนนี้ นน. 7.9 แล้ว เร็วจนน่าใจหาย อยากบอกว่า “ฉี” เปลื่ยนชื่อเป็น “น้องคริส” แล้วนะคับ..กลัวโตมาโดนเพื่อนล้อชื่อ 55…พี่คิวน้องคริส (พี่คิวตั้งชื่อให้น้องเองเลย)” โดย จีน่า เดอะเฟซ ก็เข้ามาคอมเมนต์ส่งอิโมจิรูปหัวใจให้ด้วย

3 แห่ให้กำลังใจ อดีตภรรยา ไฮโซฟลุค 4 3 แห่ให้กำลังใจ อดีตภรรยา ไฮโซฟลุค 3 3 แห่ให้กำลังใจ อดีตภรรยา ไฮโซฟลุค 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo