Entertainment

มดดำ เปิดคำพูด บี น้ำทิพย์ เผยกับคนสนิท แห่ขุดแชทภรรยาเก่า ไฮโซฟลุค ภาพงานแต่ง

จากกรณีเพจดังปล่อยข่าวเมาท์ นางเอกดังแย่งสามีชาวบ้าน ปรากฎว่าหวยไปออกที่นางเอกสาวสาว บี น้ำทิพย์ เพราะคำใบ้ชี้ชัดไปที่เจ้าตัว ทำให้นักธุรกิจหนุ่ม ฟลุค ชลัคร ต้องออกมาชี้แจงว่า ข่าวที่ออกมาไม่เป็นความจริง เพราะตนเลิกรากับภรรยาเก่าตั้งแต่กลางเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา แต่ที่ต้องอยู่ด้วยกันเพราะหน้าที่รับผิดชอบเรื่องลูก ซึ่งทั้งสองคนตกลงว่าถ้าเลิกกันก็ควรแยกกันอยู่ มีการเซ็นสัญญาว่าใครต้องทำหน้าที่อะไร

2 มดดำ สรุปดราม่า ไฮโซฟลุค บี น้ำทิพย์ 12

ยืนยันว่าไม่ใช่การหย่า เพราะไม่ได้จดทะเบียนสมรส และไม่ได้จัดงานแต่งงาน เป็นการถ่ายภาพภายในครอบครัวเท่านั้น ส่วน สาวบี ไม่ได้รู้เรื่องด้วย และเริ่มคุยศึกษาดูใจกันช่วงเดือนเมษายน หลังจากได้เลิกรากับภรรยาเรียบร้อยแล้ว ยืนยันว่าทั้งหมดเป็นความจริง มีไทม์ไลน์ที่แน่ชัด หากถามหาหลักฐาน ก็พร้อมที่จะตั้งโต๊ะแถลงข่าวว่าความจริงเป็นอย่างไร

2 มดดำ สรุปดราม่า ไฮโซฟลุค บี น้ำทิพย์ 2

หลังจากฝ่ายชายออกมาโพสต์ชี้แจงผ่านทางอินสตาแกรม ปรากฎว่าเรื่องราวไม่จบ ล่าสุด (24 พ.ค.) ในรายการ แฉ ทางช่อง GMM25 พิธีกรฝีปากกล้า มดดำ คชาภา รายงานว่า โลกออนไลน์มีการเผยแพร่ข้อความแชทไลน์ อ้างว่าเป็นบทสนทนาระหว่างภรรยาและสามีที่ถามฝ่ายชายปมนางเอกดังย้ายเข้ามาอยู่ในบ้าน และแชทที่ทักไประบายกับเพื่อน อีกทั้งชาวเน็ตยังมีการขุดภาพว่าจริง ๆ แล้ว ไฮโซฟลุค แต่งงานกับภรรยาคนล่าสุด แต่ทำไมถึงบอกว่าไม่ได้แต่ง

ซึ่ง มดดำ ก็เสริมเรื่องภรรยาของ ไฮโซฟลุค ว่า ภรรยาคนแรก คือ ไฮโซน้ำผึ้ง ซึ่งเลิกรากันไปเป็นสิบ ๆ ปีแล้ว ส่วนภรรยาคนที่สองมดดำไม่รู้จัก แต่ภรรยาคนที่สามเป็นเพื่อนสนิทของนางแบบสาว จีน่า เดอะเฟซ

ขณะที่ บี น้ำทิพย์ เผยกับคนสนิทว่า “ตนเองมั่นใจว่าไม่เคยไปแย่งสามีใคร”

2 มดดำ สรุปดราม่า ไฮโซฟลุค บี น้ำทิพย์ 8

2 มดดำ สรุปดราม่า ไฮโซฟลุค บี น้ำทิพย์ 11

9 กรรชัย เผยข้อมูลวงใน อดีตภรรยา ไฮโซฟลุค 2

2 มดดำ สรุปดราม่า ไฮโซฟลุค บี น้ำทิพย์ 7

2 มดดำ สรุปดราม่า ไฮโซฟลุค บี น้ำทิพย์ 6

2 มดดำ สรุปดราม่า ไฮโซฟลุค บี น้ำทิพย์ 5

2 มดดำ สรุปดราม่า ไฮโซฟลุค บี น้ำทิพย์ 4

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo