Entertainment

ก้อย รัชวิน อุ้มท้องโตออกกำลังกายเบา ๆ เจอหลายคนทัก ลูกแฝดหรือเปล่า?

หลังจากคู่ของร็อกเกอร์ชื่อดัง ตูน อาทิวราห์ คงมาลัย หรือ ตูน บอดี้สแลม กับภรรยาสาวคนสวย ก้อย รัชวิน พร้อมใจกันออกมาโพสต์ภาพหาดทรายและมีข้อความเขียนไว้ว่า 1+1=3 จนหลายคนอดสงสัยไม่ได้ว่า ทั้งคู่กำลังมีข่าวดีเรื่องทายาทหรือเปล่า?

2 %E0%B8%95%E0%B8%B9%E0%B8%99 %E0%B8%81%E0%B9%89%E0%B8%AD%E0%B8%A2 9

ก่อนที่ทั้งสองคนจะออกมาเฉลยเรื่องโพสต์ดังกล่าวเรียบร้อยแล้ว ผ่านคลิปบนช่องยูทูบ Rachwin Journey กับหัวข้อ “EP.0 : 1+1 = 3 | ก้อยกับพี่ตูนมีข่าวดีจะมาบอกค่าาา” ซึ่งในคลิป สาวก้อย ได้เซอร์ไพรส์ หนุ่มตูน เมื่อวันวาเลนไทน์ที่ผ่านมา ด้วยการให้ที่ตรวจครรภ์ พร้อมบอกว่า ตอนนี้เธอกำลังตั้งท้องลูกคนแรก ในขณะที่ หนุ่มตูน ก็เก็บอาการดีใจไว้ไม่อยู่ ถึงกับฉีกยิ้มกว้างเพราะจะได้เป็นคุณพ่อสมใจ

batch 101

ล่าสุด ก้อย ได้ลงคลิปขณะอุ้มท้องโตเดินออกกำลังกายเบา ๆ เผยให้เห็นขนาดท้องชัดเจน จนชาวเน็ตหลายคนพากันทักเป็นเสียงเดียวว่า หรือจะลูกแฝดหรือเปล่า? บ้างก็พากันเข้ามาทายเพศกันรัว ๆ งานนี้ สาวก้อย ก็ได้เขียนคำบรรยายใต้คลิปไว้ว่า

“คนท้องก็ออกกำลังกายเบา ๆ ได้น้าาา เดินบนลู่ Cardio 30 นาที แถมยังส่งผลดีต่อเบบี๋ในท้องด้วย แม่แฮปปี้ลูกก็แฮปปี้ค่าาา ส่วนเรื่องความปลอดภัยก็ไม่ต้องห่วง เพราะมี safety key ที่หากเกิดเหตุการณ์ไม่คาดคิด หรืออุบัติเหตุต่าง ๆ ตัวเครื่องจะหยุดทำงานทันที ดีต่อใจแม่ค่ะ”

 batch 240 batch 242 1 batch 243 batch 244 batch 245 batch 247

 

View this post on Instagram

 

A post shared by rachwinwong (@rachwinwong)

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo