Entertainment

โสดและสดป้ายแดง! แนท โชว์ใบหย่า ได้อิสรภาพคืนจากสามี หลังยื้อมานานกว่า 4 ปี

หลังจากสาวเซ็กซี่ตัวแม่ “แนท-เกศริน ชัยเฉลิมพล” ออกมาเปิดเผยในรายการหนึ่งว่า เพิ่งขึ้นศาลฟ้องหย่าสามีเสร็จสิ้นเมื่อวันที่ 29 มีนาคม ที่ผ่านมา หลังขออดีตสามีหย่าตั้งแต่ ปี 2560 แต่อีกฝ่ายไม่ยอมมาหย่าให้ โดยสาเหตุเกิดจากความห่างกัน ต่างคนต่างไม่ย้ายถิ่นฐาน รวมถึงเรื่องการมีลูก เพราะตั้งแต่แต่งงาน ไม่เคยมีความสัมพันธ์ของสามีภรรยาเกี่ยวกับเรื่องเพศ จนกลายเป็นเรื่องฮือฮา

ล่าสุด แนท เกศริน ก็ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรม เผยภาพใบหย่า พร้อมแคปชั่นประกาศโสดอย่างเป็นทางการว่า “การเดินทางสิ้นสุดแล้ว แน๊ตขออิสรภาพคืน จากกันด้วยดี เรายังเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน. #โสดและสดป้ายแดง #สดได้ครบเดือน”

10 แนท เกศริน 10

โดยก่อนหน้านี้ เธอเคยออกมาเล่าว่า “เราขอเขาหย่ามาตั้งแต่ปี 60 เขาก็ไม่ยอมมาหย่าให้ บอกเพียงแต่ว่าเดี๋ยวจะเดินทางมา เราก็อดทนรอ 3 ปีแล้ว จนรอไม่ไหว ไม่ได้มูฟออนสักที ไม่ได้เดินหน้าใช้ชีวิตกับใคร เผื่อผู้ชายอยากเข้ามาหาเราก็ไม่กล้า เพราะเรามียังทะเบียนสมรส จึงตัดสินใจฟ้องหย่า เมื่อช่วงกลางปีที่แล้ว (พ.ศ.2563) ให้ทนายจัดการทั้งหมด”

“แต่ด้วยสถานการณ์หลาย ๆ อย่าง โควิด-19 ด้วย กว่าจะสิ้นสุด พอเราบอกทางนั้นว่าจะให้ทนายฟ้องหย่า เขาก็โมโห บอกว่าจะให้ทนายทางเขาจัดการเหมือนกัน ซึ่งทางเราไม่มีปัญหาใด ๆ เลย จนไป ๆ มา ๆ เขาก็เงียบ แต่เดี๋ยวนี้ดีตรงที่ว่ามีกฎหมายใหม่ออกมาว่า ถ้าสามีไม่สามารถดูแลเราได้ หรือไม่ส่งเสียเราเป็นเวลาเกิน 1 ปีก็สามารถฟ้องหย่าได้เลย หรือหย่าได้เลย โดยไม่ต้องจ้างทนายขึ้นศาล”

10 แนท เกศริน 8

“ถามว่าทำไมถึงไม่เวิร์ค ด้วยสถานภาพ เราอยู่ห่างกันมาก มีปัญหาเรื่องการไม่ย้ายถิ่นฐาน ตอนแรกเขาบอกจะย้ายมาอยู่เมืองไทย แต่เขาก็ไม่ย้ายเพราะห่วงครอบครัวเขา เราก็อยากไม่ย้ายไป เพราะห่วงครอบครัวเราเหมือนกัน อีกส่วนหนึ่ง คือ อยากมีลูก ตอนแรกคุยกันจะไปทำกิ๊ฟ แต่ไป ๆ มา ๆ เขาบอกอยากนอนกับเรา แต่เราไม่อยากนอนกับเขา คือ เป็นข้อตกลงก่อนแต่งงานว่าจะไม่มีสัมพันธ์กัน เขาก็ยอม แต่เขาผิดข้อตกลงกับเรา จนมันมีปัญหาร่วมกัน เราเลยมองว่าถ้าในอนาคต สมมติว่าเราอยู่ด้วยกัน แล้วไม่ได้มีอะไรร่วมกัน ถ้ามีลูกให้เขา เขาต้องเอาลูกไปแน่เลย เพราะเขามีภรรยามา 3 ประเทศ เขาเอาลูกไปหมดเลย”

10 แนท เกศริน 9

10 แนท เกศริน 3

 

10 แนท เกศริน 2

10 แนท เกศริน 4

10 แนท เกศริน 5

10 แนท เกศริน 6

10 แนท เกศริน 7

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo