Entertainment

กานต์ วิภากร โพสต์ระบาย เจอพิษโควิดเล่นงาน คอนเสิร์ตโดนยกเลิก แถมถูกโกง

หลังจากสถานการณ์โควิดกลับมาระบาดหนักระลอก 3 ส่งผลกระทบอย่างหนัก ทั้งประชาชนทั่วไป เจ้าของกิจการร้านค้าทั้งเล็กใหญ๋ ไม่เว้นแม้แต่คนในวงการบันเทิงที่ถูกยกเลิกตารางงานต่าง ๆ ไม่สามารถทำงานได้ตามปกติ

ทางด้าน กานต์ วิภากร ภรรยาของร็อกเกอร์รุ่นใหญ่ เสก โลโซ ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความระบายความในใจ หลังโดนพิษโควิดเล่นงาน ถูกยกเลิกงานคอนเสิร์ตถึง 5 งานด้วยกัน ทั้งยังถูกโกงเงิน สูญรายได้ที่ต้องนำมาแก้ปัญหาต่าง ๆ ภายในบ้าน โดยเจ้าตัวเผยว่า

batch 126960041 696992131255878 7463815633723904413 n

ภาพที่เห็นคือ อาชีพที่รักและสร้างความภาคภูมิใจ และเป็นอาชีพหลักที่หล่อเลี้ยงครอบครัวเรา แต่บัดนี้อาชีพนี้คาดว่าจะสูญสิ้นไปแล้ว ตั้งแต่โควิดรอบ 2-3 เรามีงานแค่ 5 คอนเสิร์ต ไม่มีใครสนใจหรอก เพราะพวกเราก็ไม่เคยเรียกร้องอะไรอยู่ แล้วเพราะมันไม่มีประโยชน์อะไรเลย ณ ตอนนี้ หน้าที่หลักคือหัวหน้าครอบครัวตกมาที่เราต้องรับผิดชอบทุกอย่างทุกคนจริง ๆ หลายเดือนแล้วที่ไม่ได้ยิ้มแบบมีความสุข แค่ยิ้มไปงั้นไม่อยากให้ครอบครัววิตก หาเงินทุกทาง นานมากแล้วที่ไม่ได้หัวเราะ ตื่นมาก็หาเงินสารพัด กลับกลายเป็นความเครียดและปวดหัวมาก คาดว่าน่าจะเป็นไมเกรนแล้วมั้ง กินแต่พารา ไม่กล้าไปรงพยาบาล

batch 3 5

หลายครั้งที่ไม่ได้หลับไม่ได้นอนเหมือนใครเค้า คิดแต่เรื่องหาเลี้ยงครอบครัวให้ไม่กระทบความเป็นอยู่มิวาย แทนที่จะเห็นใจ กลับกลายเป็นถูกเอาเปรียบ ถูกโกง พวกมึงลำบาก กูก็ลำบากไม่น้อยกว่ามึงเลย อย่าทำสันดานเสีย สารเลว อดทนมานานละ คงคิดว่ากูควาย ไม่รู้เล่ห์เหลี่ยมพวกมึง กูแค่อดทนรอเวลาให้มึงคิดใหม่และเอาเงินมาคืนกู ก่อนที่กูจะต้องทำในสิ่งที่ไม่อยากทำ!! ภาวะวิกฤติโจรมันเลยเยอะ คนดี ๆ มิตรภาพดี ๆ ไม่มีอีกแล้ว คิดผิดคิดใหม่ หรืออยากนอนคุกตอนแก่?? #กูพูดแล้วทำเพราะไม่มีจะแดกเหมือนมึงแหละ ให้เวลาถึงอังคารนี้เท่านั้น เอาเงินของกูมา เลือกเลย กูแถลงข่าว วันนี้จะแจ้งความดำเนินคดีก่อนพร้อมเตรียมฟ้องอาญา และแถลงข่าว คนอย่างกูไม่เหมือนชาวบ้านเค้าหรอก อะไรก็เกิดขึ้นได้ทุกเวลา!”

batch 341 1

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo