Entertainment

ยิ่งกว่าพระเอก มดดำ เล่าเหตุการณ์ 10 ปีก่อน เคยเจอ ฟลุค ชลัคร ว่าที่หวานใจ บี น้ำทิพย์

เป็นข่าวเมาท์สะเทือนวงการในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับข่าวแซ่บปม นางเอกดังแย่งสามีชาวบ้าน ก่อนที่นางเอกสาว “บี-น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์” จะถูกโยงเข้าอย่างจัง หลังมีคนจับผิดภาพ สาวบี ควงหนุ่มปริศนาไปเที่ยวทะเล ซึ่งหนุ่มคนนั้นก็คือ “ฟลุค-ชลัคร ชีวเกษมสุข” ที่มีภรรยาและลูกอยู่แล้ว จนกลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์กันทั้งโซเชียล

4 ฟลุ๊ค ชลัคร บี น้ำทิพย์ 8

ซึ่งล่าสุด “ฟลุค ชลัคร” ได้ออกมาโพสต์ชี้แจงแถลงไขแล้วว่า เรื่องข่าวเมาท์ที่ออกมาไม่เป็นความจริง เพราะตนเลิกรากับภรรยาเก่าตั้งแต่กลางเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา แต่ที่ต้องอยู่ด้วยกันเพราะหน้าที่รับผิดชอบเรื่องลูก ซึ่งทั้งสองคนตกลงว่าถ้าเลิกกันก็ควรแยกกันอยู่ มีการเซ็นสัญญาว่าใครต้องทำหน้าที่อะไร ซึ่งไม่ใช่การหย่า เพราะไม่ได้จดทะเบียนสมรส ไม่ได้จัดงานแต่งงาน เป็นการถ่ายภาพภายในครอบครัวเท่านั้น ส่วน สาวบี ไม่ได้รู้เรื่องด้วย และเริ่มคุยศึกษาดูใจกันช่วงเดือนเมษายน หลังจากได้เลิกรากับภรรยาเรียบร้อยแล้ว ยืนยันว่าทั้งหมดเป็นความจริง มีไทม์ไลน์ที่แน่ชัด หากถามหาหลักฐาน ก็พร้อมที่จะตั้งโต๊ะแถลงข่าวว่าความจริงเป็นอย่างไร

8 มดดำ เคยเจอ ฟลุ๊ค ชลัคร ว่าที่แฟน บี น้ำทิพย์ 12

เกี่ยวกับเรื่องนี้ ในรายการ แฉ เมื่อวันที่ 21 พฤษภาคม ที่ผ่านมา พิธีกรฝีปากกล้า “มดดำ คชาภา” ได้มีการพูดถึงข่าวลือดังกล่าว ก่อนจะเล่าว่าตนเองเคยเจอนักธุรกิจหนุ่ม “ฟลุค ชลัคร” และอีกฝ่ายเคยให้นาฬิกา เพราะทำธุรกิจนำเข้านาฬิกา อีกทั้ง “น็อต วรฤทธิ์” ยังเคยไปเดินแบบให้เขาเมื่อ 10 ปีกว่าก่อนด้วย ซึ่งตอนนั้นฟลุ๊คเอานาฬิกามาให้มดดำถ่ายรูป พอเงยหน้าไปมอง เขาหล่อมาก ขนาดเมื่อ 10 กว่าปีที่แล้ว หล่อยิ่งกว่าพระเอกในวงการบันเทิงอีก และเรียบร้อยมาก ยืนยันว่าผู้ชายคนนี้ตัวจริงหล่อมาก

สำหรับ “ฟลุค-ชลัคร ชีวเกษมสุข” ทายาทคนเดียวของ นายณัฐวุฒิ และนางกรองทิพย์ ชีวสุขเกษม ผู้คร่ำหวอดในวงการอสังหาริมทรัพย์ จบการศึกษาปริญญาโท จากมหาวิทยาลัยเบอร์มิ่งแฮม สหราชอาณาจักร ต่อด้วยปริญญาเอกด้านการจัดการทางการเงิน จากมหาวิทยาลัยลาโทรบ เมลเบอร์น ออสเตรเลีย และมีประกาศนียบัตรธุรกิจแฟชั่น จากจุฬาลงกรณ์ มหาวิทยาลัย ปัจจุบันทำธุรกิจนำเข้านาฬิกาแบรนด์หรู อาทิ แบรนด์ Armand Nicolet,Technomarine, Muhle Glashutte และ blu อีกทั้งยังเป็นเจ้าของคอนโดมิเนียมให้เช่านับพันห้อง

4 ฟลุ๊ค ชลัคร บี น้ำทิพย์ 3

4 ฟลุ๊ค ชลัคร บี น้ำทิพย์ 4

4 ฟลุ๊ค ชลัคร บี น้ำทิพย์ 5

8 มดดำ เคยเจอ ฟลุ๊ค ชลัคร ว่าที่แฟน บี น้ำทิพย์ 10

8 มดดำ เคยเจอ ฟลุ๊ค ชลัคร ว่าที่แฟน บี น้ำทิพย์ 9

8 มดดำ เคยเจอ ฟลุ๊ค ชลัคร ว่าที่แฟน บี น้ำทิพย์ 8

8 มดดำ เคยเจอ ฟลุ๊ค ชลัคร ว่าที่แฟน บี น้ำทิพย์ 7

8 มดดำ เคยเจอ ฟลุ๊ค ชลัคร ว่าที่แฟน บี น้ำทิพย์ 6

8 มดดำ เคยเจอ ฟลุ๊ค ชลัคร ว่าที่แฟน บี น้ำทิพย์ 2

8 มดดำ เคยเจอ ฟลุ๊ค ชลัคร ว่าที่แฟน บี น้ำทิพย์ 3

8 มดดำ เคยเจอ ฟลุ๊ค ชลัคร ว่าที่แฟน บี น้ำทิพย์ 4

8 มดดำ เคยเจอ ฟลุ๊ค ชลัคร ว่าที่แฟน บี น้ำทิพย์ 5

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo