Entertainment

ชื่นมื่น! ฟ้าใส อรจิรา ควง ผู้ว่าฯ อุดรธานี เข้าพิธีสมรสเรียบง่ายแต่อบอุ่น

เมื่อช่วงเดือนกุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา “นายสยาม ศิริมงคล” ผู้ว่าราชการจังหวัดอุดรธานี ได้เข้าพิธีหมั้นกับ “ฟ้าใส – อรจิรา แก้วสว่าง” นักแสดงสาววัย 26 ปี ที่แฟน ๆ ละครช่อง 8 หลายคนคุ้นหน้าคุ้นเป็นอย่างดี เนื่องจากนักแสดงมีผลงานทางจอโทรทัศน์อยู่หลายเรื่องด้วยกัน อาทิเช่น ลุ้นรักข้ามรั้ว, สุดแต่ใจจะไขว่คว้า, ดงผู้ดี, เล่ห์รัญจวน ฯลฯ ท่ามกลางแขกผู้ใหญ่ที่มาร่วมแสดงความยินดีกันอย่างอบอุ่น

8 ผู้ว่าฯ อุดรธานี 9

ล่าสุด เฟซบุ๊กเพจ อุดรบ้านเฮา ได้เผยภาพแสดงความยินดีกับ นายสยาม ผู้ว่าฯ อุดรธานี และ ฟ้าใส อรจิรา หลังจากที่ทั้งคู่ได้จูงมือเข้าพิธีสมรสกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และเนื่องจากสถานการณ์โควิดเลยทำให้พิธีมงคลสมรสถูกจัดขึ้นแบบเรียบง่ายตามประเพณีไทย ท่ามกลางญาติผู้ใหญ่และแขกคนสำคัญที่มาร่วมพิธีเท่านั้น

batch 631 1

โดยทางเพจเผยว่า “ขอแสดงความยินดีกับท่านผู้ว่าราชการจังหวัดอุดรธานี ท่านสยาม ศิริมงคล น้องฟ้าใส-อรจิรา แก้วสว่าง นักแสดงสาว ที่ได้เข้าร่วมพิธีมงคลสมรสตามแบบประเพณีไทยในช่วงวันหยุดที่ผ่านมา ท่ามกลางผู้หลักผู้ใหญ่และแขกคนสำคัญของทั้งคู่ที่มาร่วมพิธี โดยพิธีมงคลสมรสถูกจัดขึ้นแบบเรียบง่ายเพื่อให้สอดคล้องและเข้ากับสถานการณ์ช่วงการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสcovid-19

batch 637

“น้องฟ้าใส” ได้กล่าวว่า พอแต่งงานถึงได้รู้ซึ้งถึงคำว่า “รักของแม่ไม่มีข้อแม้ และยิ่งใหญ่จริงๆ” ขอบคุณผู้ใหญ่ที่เคารพทุกคน ตอนนี้เป็นคนอุดรแล้ว

ทางเพจอุดรบ้านเฮารู้สึกดีใจกับงานมงคลสมรสของท่านพ่อเมืองและน้องฟ้าใสขอให้ทั้งคู่รักกันตราบนานเท่านาน มีทายาทสืบสกุลในเร็ววันนะครับผม

batch 633 1

#พ่อเมืองอุดรไม่โสดแล้ว

#อุดรบ้านเฮา

พร้อมโพสต์ภาพ อ้างอิงที่มา อินตราแกรม “ฟ้าใส อรจิรา”

batch 632 batch 634 1 batch 635 1 batch 636 batch 638

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo