Entertainment

เจษ เคลียร์โพสต์ วิว บอกไม่ชอบคนนอกใจ เผยลดค่าเช่าตลาดช่วยพ่อค้าแม่ค้าสู้โควิด

หลังมีข่าวพบผู้ป่วยติดเชื้อโควิด-19 เป็นคลัสเตอร์กลุ่มใหญ่ กระจายรอบตลาดรังสิต ในพื้นที่ จ.ปทุมธานี ทำให้มีคำสั่งปิดตลาด ล่าสุด (21 พ.ค.) นักแสดงหนุ่มชื่อดัง “เจษ-เจษฎ์พิพัฒ ติละพรพัฒน์” ทายาทตลาดใหญ่ย่านรังสิต ได้ให้สัมภาษณ์ถึงมาตรการช่วยเหลือพ่อค้าแม่ค้าในตลาดที่ได้รับผลกระทบ รวมทั้งอัปเดตความรักกับแฟนสาว “วิว-วรรณรท สนธิไชย” หลังฝ่ายหญิงโพสต์ไอจีสตอรี่ ไม่ชอบคนโกหก นอกใจ จนหลายคนอดสงสัยไม่ได้ว่าเกิดอะไรขึ้นกับความสัมพันธ์ของทั้งคู่หรือเปล่า

5 เจษ เคลียร์โพสต์ วิว 11

แฟนแค่ตอบคำถามตรงตามความรู้สึก ยันไม่เคยมีเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นกับคู่เรา

“มันคือคำถามที่คนเขาเข้ามาถาม ประเด็นที่ว่าสิ่งที่ไม่ชอบที่สุด อันนี้มันเป็นเรื่องที่ผมก็รู้เช่นกัน ว่าเขาไม่ชอบเรื่องแบบนี้ แล้วเราก็ไม่เคยทำให้เขาไม่ชอบ เราไม่ชอบอะไรในเรื่องไหน เราก็บอกกันตั้งแต่ตอนแรก จะได้ไม่เกิดเหตุการณ์แบบนั้น เขาเป็นคนตรง ๆ เขาก็ตอบตรง ๆ ตามที่เขารู้สึกครับ ผมนอกใจไม่ได้หรอกครับ เพราะว่าผมติดเกม ล้อเล่น (หัวเราะ) เขาก็ดีกับเรา เราก็รักเขา”

“ถามว่าสม่ำเสมอแค่ไหน เราจะทำเป็นกิจวัตร ตื่นก็บอก กินข้าวก็บอก ออกจากบ้านก็บอก ถึงบ้านก็บอก น่ารักไหม (ยิ้ม) ความรักไม่มีปัญหาครับ ในสถานการณ์ที่มันเปลี่ยนไปเราก็ต้องเปลี่ยนตาม บางครั้งเรามีโอกาสได้เจอกันบ่อย คุยกันนิดหน่อยก็รู้เรื่อง แต่ว่าในสถานการณ์ที่นาน ๆ ได้เจอที มันก็ต้องใช้การสื่อสารผ่านโซเชียลกันมากขึ้น หรือโทร.มากขึ้น ที่ไม่ได้โพสต์รูป เพราะว่ารูปมันเก่าไปหมดแล้วครับ มีแต่รูปเดิม ๆ ตอนนี้ไม่ได้ออกไปไหนกันทั้งคู่”

5 เจษ เคลียร์โพสต์ วิว 12

ส่วนมาตรการช่วยเหลือพ่อค้าแม่ค้าในตลาดที่ได้รับผลกระทบ

“ก็จะช่วยเหลือพ่อค้าแม่ค้าครับ มีการลดค่าเช่า หรือว่าอาจจะไม่เก็บค่าเช่าในเดือนที่ผ่านมา หรือ 2 เดือนที่ผ่านมา ที่สถานการณ์มันหนักมาก ๆ จริง ๆ ถามว่าทางเราได้รับผลกระทบอะไรบ้าง ก็เช่นกันครับ เราไม่ได้เก็บค่าเช่าเราก็ไม่ได้ค่าเช่า”

“ไม่มีใครอยากเป็นคลัสเตอร์หรอกครับ เราทุกคน ทุกตลาด ผมเชื่อว่าเขามีมาตรการที่ดีที่สุดอยู่แล้ว ที่จะทำให้ไม่มีคนติดเชื้อ เข้ามาในตลาดเรา แต่ว่าวันหนึ่งที่มันเกิดขึ้นมาแล้ว เราก็ต้องแก้ไขไปตามสถานการณ์”

“ถามว่าที่บ้านเครียดไหม คุณพ่อก็ไม่เครียดนะครับ เข้าใจในสถานการณ์ว่าทุกอย่างมันแย่หมด แม้แต่ตัวเราเองถ่ายละครไม่ได้ ออกกองไม่ได้ ผมว่าทุกคนกระทบกันหมดครับ เลยกลายเป็นว่า ทำอะไรได้แค่ไหนก็แค่นั้น ถามว่าจะช่วยพ่อค้าแม่ค้าอีกกี่เดือน อันนี้ผมไม่แน่ใจ เพราะว่าผมไม่ได้ลงไปทำงานที่ตลาด เราก็ไม่รู้ว่าสถานการณ์โควิดมันจะดีขึ้นเมื่อไหร่ มันจะกลับไปเป็นปกติได้เมื่อไหร่”

“ตลาดผมจะมีลูกค้าประจำอยู่แล้ว เพราะว่าเราเป็นตลาดขายส่ง คนมาซื้อจะเป็นร้านอาหารเดิม ๆ ที่มาซื้อวัตถุดิบตอนเช้ามืด ซึ่งมันจะกระทบในส่วนอีกพาร์ตหนึ่ง ที่เป็นขาจร บังเอิญมาตลาดเรา ไม่ได้มาประจำ ซึ่งมันกระทบในส่วนนั้น แต่ว่าหลัก ๆ แล้วเราจะมีลูกค้าประจำของเราอยู่ประมาณหนึ่ง”

5 เจษ เคลียร์โพสต์ วิว 10

5 เจษ เคลียร์โพสต์ วิว 4

5 เจษ เคลียร์โพสต์ วิว 3

5 เจษ เคลียร์โพสต์ วิว 2

5 เจษ เคลียร์โพสต์ วิว 5

5 เจษ เคลียร์โพสต์ วิว 6

5 เจษ เคลียร์โพสต์ วิว 7

5 เจษ เคลียร์โพสต์ วิว 8

5 เจษ เคลียร์โพสต์ วิว 9

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo