Entertainment

ติ๊ก เจษฎาภรณ์ ป้องภรรยาไม่ควรถูกใช้เป็นเครื่องมือ หลังโดนโยงเป็นดาราหนุนซิโนแวค

หลังถูกนำชื่อไปใส่ในลิสต์ของแอคเคานต์หนึ่งในทวิตเตอร์ ว่าเป็นดาราที่สนับสนุนฉีดวัคซีนซิโนแวค โดยไม่ได้ชี้แจงถึงผลข้างเคียงและประสิทธิภาพ ทำให้ “พีช สิตมน” ภรรยาของพระเอกหนุ่ม “ติ๊ก-เจษฎาภรณ์ ผลดี” ต้องออกมาชี้แจง พร้อมกับขอให้นำชื่อของเธอออก เนื่องจากเธอไม่เคยโพสต์หรือแสดงความเห็นอะไรเกี่ยวกับเรื่องวัคซีนตัวนี้ และตัวเธอเองก็ยังไม่ได้ฉีด ยังเข้าคิวรอลงทะเบียน ไม่แน่ใจว่าทำไมตัวเองถึงไปอยู่ในภาพดังกล่าว

4 พีช ภรรยา ติ๊ก เจษฎาภรณ์ 11

ซึ่งต่อมา ทางแอคเคานต์ดังกล่าว ได้ชี้แจงว่าทางทีมงานได้ข้อมูลจากที่เธอไปคอมเมนต์ใต้โพสต์ของนางเอกสาว ชมพู่ อารยา ที่รีวิววัคซีนซิโนแวค ขณะที่ พีช ยืนยันว่า การกดไลก์โพสต์หรือคอมเมนต์ส่งอิโมจินั้น เธอทำเป็นประจำอยู่แล้วให้กับเพื่อน ๆ ทุกคน ส่วนเรื่องวัคซีนเธอเลือกที่จะไม่แสดงความคิดเห็นในที่สาธารณะ ซึ่งสิ่งที่ทำให้เธอไม่สบายใจ คือ การที่ถูกนำภาพพร้อมกับการกล่าวถึงในฐานะภรรยาของพี่ติ๊ก เนื่องจากไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง

4 พีช ภรรยา ติ๊ก เจษฎาภรณ์ 10

4 พีช ภรรยา ติ๊ก เจษฎาภรณ์ 9

4 พีช ภรรยา ติ๊ก เจษฎาภรณ์ 8

เกี่ยวกับเรื่องนี้ ล่าสุด (21 พ.ค.) ติ๊ก เจษฎาภรณ์ ได้มีการออกมาทวีตข้อความผ่านทางทวิตเตอร์ส่วนตัวถึงแอคเคานต์ดังกล่าว โดยระบุว่า “ถึง No Salim Shopping List การแสดงจุดยืนโดยมีความเชื่อหนึ่งเพื่อต่อต้านอีกความเชื่อหนึ่ง ควรจะนำซึ่งข้อมูลเหตุผลอย่างสุจริต หากอุดมการณ์คือ ต้องการเปลี่ยนแปลงสังคมให้ดีขึ้น อย่างสร้างสรรค์

เราจะไม่ใช้สิทธิส่วนบุคคลของใคร มาสร้าง Fake news เพื่อทำลายล้างใคร รูปที่ถูก สร้างในโพสต์อาจจะนำมาซึ่งความเข้าใจผิดหากไม่ได้ตรวจสอบให้ดี นั่นแปลว่าผู้ที่สร้างสื่อนี้ควรรับผิดชอบหากมันไม่ใช่ความเป็นจริง

ได้โปรดเคารพในสิทธิ์ คุณพีชไม่ควรถูกนำมาใช้เป็นเครื่องมือของใคร คุณสามารถโน้มน้าวให้คนมาเชื่อในอุดมการณ์ได้แต่ต้องเป็นข้อเท็จจริง ควรถามหากไม่แน่ใจ

สังคมจะน่าอยู่โดยไม่สร้างวาทกรรมเท็จ เพื่อความถูกต้องและชอบธรรมให้นำข้อมูลวัคชีนมาชี้แจงแล้วให้คนตัดสินเองว่าเขาจะเลือกแบบไหน ต้องไม่สร้างความเกลียดชัง ดั่งความตั้งใจทวิตเตอร์คุณว่าจะสร้างสรรค์คอนเทนต์คุณภาพ

กรุณาลบคุณพีชออกจากโพสต์โดยไม่มีเงื่อนไขเพื่อแสดงความรับผิดชอบ การต่อสู้เพื่อความถูกต้องก็ต้องอยู่บนพื้นฐานของความถูกต้องด้วยเช่นกันครับ นี่คือหลักการที่คุณต้องการด้วยเช่นกัน ถูกต้องไหมครับ ขอบคุณมากนะครับ”

15 ติ๊ก เจษฎาภรณ์ 2

15 ติ๊ก เจษฎาภรณ์ 3

15 ติ๊ก เจษฎาภรณ์ 4

4 พีช ภรรยา ติ๊ก เจษฎาภรณ์ 6

4 พีช ภรรยา ติ๊ก เจษฎาภรณ์ 7

4 พีช ภรรยา ติ๊ก เจษฎาภรณ์ 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo