Entertainment

เพจดังเตือน นางเอกที่โดนโยงข่าวแย่งสามีชาวบ้าน อย่าเพิ่งเปิดตัวแฟน แง้มเบาะแสเพิ่ม

ทำเอาขาเผือกตาลุกวาวตามสืบหาตัวกันให้ควั่ก หลังมีข่าวเมาท์สะเทือนวงการ ว่าด้วยเรื่องของ นางเอกดังแย่งสามีชาวบ้าน โดยมีคำใบ้ว่า เธอเป็นนางเอกดังมาก อยู่วงการบันเทิงมาแล้วกว่า 20 ปี นาน ๆ ทีจะมีข่าวความรักมาให้อัปเดต แต่พอมาครั้งนี้ คือ พีคสุด เพราะนางเอกดังเข้านอกออกในบ้านนักธุรกิจหนุ่ม ตั้งแต่เมียของเขายังอยู่ในบ้าน แถมยังไปไหนด้วยกันเป็นเรื่องปกติ ใครที่ติดตามอินสตาแกรมของนางเอกก็มีรูปลงให้เห็นสด ๆ ร้อน ๆ ซึ่งฝ่ายชายเพิ่งหย่าขาดกับภรรยาเมื่อไม่กี่วันก่อน ฝ่ายเมียหลวงก็ต้องหอบลูก 2 คนมาเลี้ยงเอง ลูกคนเล็กเพิ่งคลอดได้ 3 เดือน

5 นางเอกที่โดนโยงข่าวแย่งสามีชาวบ้าน ปก

เกี่ยวกับเรื่องนี้ ล่าสุด (20 พ.ค.) เพจกอสซิปชื่อดัง เจ๊มอย 108 ก็ได้ออกมาฝากคำเตือนไปถึงนางเอกคนดังกล่าว โดยระบุว่า “แม่ที่เพิ่งมีข่าว “นางเอกดังแย่งผัวชาวบ้าน” อย่าเพิ่งเปิดตัวแฟน หรืออย่าเพิ่งไปไหนมาไหน กันสักระยะหนึ่งนะ หนูเตือนด้วยความหวังดี เพราะคนพุ่งเป้าไปที่แม่แล้ว ตอนนี้มีภาพแม่กะผู้ เช็กอินที่เดียวกันร่อนไปทั่วแล้ว

มีภาพผู้รีโพสต์ไอจีสตอรี่แม่ด้วยนะ คืองี้..ต่อให้แม่ออกตัวว่าไม่ได้แย่ง แต่สังคมไทย เค้าไม่ฟังอะไรหรอก เค้าแคร์แค่ว่า เมียหลวงยังมีลูกอยู่เลย แม่เข้าไปผิดจังหวะแหละ แต่..เมียหลวง ก็ไม่ต้องไปประจานนางเอกนะ ต่อให้เป็นเรื่องจริงว่านางแย่ง ยังไงนางก็ฟ้องกลับได้ว่าทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง

นี่ไม่ได้สนับสนุนให้ใครแย่งใคร แต่รอแม่ออกมาบอกเหตุผลว่าเกิดอะไรขึ้น !! พูดความจริงของฝั่งแม่บ้าง !! ก่อนที่อิพวกเพจหนูมันจะตามล่า..ตามขุดแม่ !! แม่รู้ใช่มั้ย ? ชาวเน็ตไทยเผือกไม่แพ้ชาติใดในโลก ด้วยรัก #อิพิมเมียโป๊ป”

5 นางเอกที่โดนโยงข่าวแย่งสามีชาวบ้าน 3

ก่อนจะแง้มเบาะแสเพิ่มเติมของฝั่งนักธุรกิจหนุ่ม โดยระบุว่า “ไปส่องผู้ชาย ฮีรวยนะ เมียก็รวยมาก แต่อาจแค่เคยแต่งงาน มีลูก แต่อาจจะเลิกกันสักพักนึงแล้วรึเปล่า? ถึงค่อยมามูฟออน จีบนางเอก ไม่รู้แหละ.. รอบนี้กูฉลาดจะไม่ออกตัวแรง กูเชื่อมั่นในตัวแม่!! แม่มักหาสิ่งที่ดีที่สุดให้ตัวเองเสมอ”

5 นางเอกที่โดนโยงข่าวแย่งสามีชาวบ้าน 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo