Entertainment

พีช ภรรยา ติ๊ก เจษฎาภรณ์ โร่แจง จู่ ๆ มีชื่อในลิสต์ดาราหนุนซิโนแวค ทั้งที่ยังไม่ได้ฉีด

ทำเอา พีช สิตมน ภรรยาของพระเอกหนุ่ม ติ๊ก-เจษฎาภรณ์ ผลดี ต้องออกมาชี้แจง หลังเป็นหนึ่งในคนดังที่ถูกนำชื่อไปใส่ในลิสต์ของแอคเคานต์หนึ่งในทวิตเตอร์ ว่าเป็นดาราที่สนับสนุนฉีดวัคซีนซิโนแวค โดยไม่ได้ชี้แจงถึงผลข้างเคียงและประสิทธิภาพ

โดย พีช สิตมน ได้เมนชั่นหาแอคเคานต์ดังกล่าว ขอให้นำชื่อของตัวเองออก พร้อมกับอธิบายว่า “พีชขออนุญาตติดต่อทางนี้นะคะ พอดีพีชเห็นภาพตัวเองอยู่ในลิสต์ที่ทางนี้ได้ทำขึ้นมา ไม่แน่ใจว่าทำไมเราถึงไปอยู่ในภาพนะคะ อยากขอให้ช่วยเอาภาพพีชออกด้วยค่ะ เนื่องจากทางพีชเองไม่เคยโพสต์หรือแสดงความเห็นอะไรเกี่ยวกับเรื่องวัคซีนตัวนี้นะคะ เพราะพีชเองก็ยังไม่ได้ฉีด ยังเข้าคิวรอลงทะเบียน

4 พีช ภรรยา ติ๊ก เจษฎาภรณ์ 11

(ต่อ) ยังรอคิวลงทะเบียนเหมือนทุกคนค่ะ พีชเองก็ยังไม่มีความรู้มากพอหรือข้อมูลอะไรที่ชัดเจนพอจะสนับสนุนวัคซีนตัวนี้ได้ค่ะ เลยไม่เคยแสดงคิดเห็นเกี่ยวกับวัคซีนเลย แต่ตอนนี้รูปที่ทางนี้ทำขึ้น ได้มีการกระจายไป และมีอีกหลายเพจหรือหลายแห่งที่นำภาพไปใช้อย่างแพร่หลาย

(ต่อ) ซึ่งมีรูปพีชอยู่ในฐานะของภรรยาพี่ติ๊ก ไปใช้เป็นหัวข้อในการถกเถียงเรื่องนี้ ซึ่งทางพีชและพี่ติ๊กไม่สบายใจค่ะ ฝากกรุณาช่วยนำภาพพีชออกด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ แปะภาพตัวอย่างนะคะ”

4 พีช ภรรยา ติ๊ก เจษฎาภรณ์ 9 4 พีช ภรรยา ติ๊ก เจษฎาภรณ์ 8

ซึ่งต่อมาทางแอคเคานต์ดังกล่าวได้ชี้แจงว่า “สวัสดีค่ะ คุณพีช ทางทีมงานได้ข้อมูลจากที่คุณพีชคอมเมนต์โพสต์คุณชมพู่รีวิววัคซีนซิโนแวค ทั้งนี้หากคุณพีชยืนยันว่าไม่ได้สนับสนุนวัคซีนตัวนี้ ทางเรายินดีแก้ไขและนำชื่อออกให้ค่ะ”

ด้าน พีช สิตมน ก็ยืนยันว่า “การกด liked หรือการส่ง emoji พีชทำเป็นประจำอยู่แล้วให้กับเพื่อน ๆ ทุกคนค่ะ ส่วนเรื่องวัคซีนจะไม่แสดงความคิดเห็นในที่สาธารณะค่ะ สิ่งที่ไม่สบายใจคือการที่ถูกนำภาพพร้อมกับการกล่าวถึงในฐานะภรรยาของพี่ติ๊ก เนื่องจากไม่มีส่วนเกี่ยวข้องค่ะ พีชขอใช้สิทธิรบกวนนำภาพออกจากโพสต์นะคะ ขอบคุณมาก ๆ ค่ะ”

4 พีช ภรรยา ติ๊ก เจษฎาภรณ์ 10

4 พีช ภรรยา ติ๊ก เจษฎาภรณ์ 7

4 พีช ภรรยา ติ๊ก เจษฎาภรณ์ 6

4 พีช ภรรยา ติ๊ก เจษฎาภรณ์ 5

4 พีช ภรรยา ติ๊ก เจษฎาภรณ์ 4

4 พีช ภรรยา ติ๊ก เจษฎาภรณ์ 3

4 พีช ภรรยา ติ๊ก เจษฎาภรณ์ 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo