Entertainment

ไม่ทันเห็นหน้าหลาน โควิดพรากชีวิตพ่อ ดีเจบุดด้า ภรรยาเพิ่งคลอดลูก หลังปู่เสีย 1 วัน

หลังจากที่เมื่อวานนี้ (19 พ.ค.) นานา ไรบีนา ภรรยาของแร็ปเปอร์ชื่อดัง เวย์ ไทยเทเนี่ยม ได้โพสต์แจ้งข่าวเศร้าของครอบครัว ดีเจบุดด้า ที่ต้องสูญเสีย คุณพ่อวิโรจน์ วัฒนไชยยศ ไปอย่างไม่มีวันกลับ จากอาการป่วยติดเชื้อโควิด-19 ซึ่งก่อนหน้านี้ ดีเจบุดด้า ติดโควิด-19 หลังจากไปแสดงงานคอนเสิร์ตที่ร้านดังย่านทองหล่อ

12 ดีเจบุดด้า 3

โดย นานา เผยว่า “อยากจะบอกว่า 1 เดือนกว่า ๆ ที่ผ่านมา ร่วมรับรู้ รับฟัง ช่วยกันในทุก ๆ ส่วนที่เราสามารถช่วยกันได้ เพื่อร่วมกันต่อสู้กับสถานการณ์ที่ยากเหลือเกิน และหนักหนามาก ๆ กับครอบครัวหนึ่งครอบครัวที่จะต้องมาเจอกับภาวะแบบนี้ ต้องเล่าว่าดีเจบุดด้า เป็นคนระมัดระวังและกังวลเรื่องของโรคระบาด โควิด-19 เป็นอย่างมาก เพราะตัวเองมีโรคประจำตัว

และแม้ตัวเองจะต้องทำงานในเวลากลางคืนเพราะเป็นอาชีพหลักก็ตาม ก็จะสวมใส่แมสก์ตลอดเวลา ระมัดตัวเองขั้นสูง นี่คือภาพที่เราเห็น เพราะที่สำคัญบุดด้าคิดเสมอว่ามีคนแก่อยู่ที่บ้านคือพ่อและแม่ รวมถึงมีภรรยาที่ตั้งครรภใกล้คลอด

แต่ในสุดท้ายครอบครัวนี้ก็ไม่สามารถรอดพ้นจาก โควิด-19 ไปได้ บุดด้าได้รับเชื้อโควิดพร้อม ๆ กับที่เวย์ได้ แต่ตรวจพบช้ากว่าเนื่องจากไม่มีอาการใด ๆ มาพบเจอเชื้อในวันที่ 14 ของการกักตัว หลังจากไปพื้นที่เสี่ยง ที่แย่ไปกว่านั้น สุดท้ายบุคคลที่รักที่สุดในบ้านก็ได้รับการติดเชื้อไปด้วยคือคุณพ่อและคุณแม่ ทั้งสองท่านอาการหนักมาตลอด

12 ดีเจบุดด้า 4

จนวันหนึ่้งคุณแม่หายดีและกลับบ้านได้ ตัวบุดด้าเองก็รักษาหาย แต่คุณพ่อยังคงอยู่ในภาวะโคม่ามาตลอด และเหตุการณ์ที่เราไม่อยากให้เกิดขึ้นก็ได้เกิดขึ้นในช่วงสายวันนี้ (19 พ.ค.) คุณพ่อของบุดด้าจากไปอย่างสงบที่โรงพยาบาลวชิระ ทีมแพทย์พยาบาลได้ทำการช่วยเหลืออย่างเต็มที่ที่สุด และแล้วในสุดท้ายเราก็ไม่ชนะมันกับไอ้โรคนี้!!!!

ขอแสดงความเสียใจกับการจากไปของคุณพ่อวิโรจน์ วัฒนไชยยศ เสียใจกับทุกคนในครอบครัววัฒนไชยยศจริง ๆ และพรุ่งนี้คือวันสำคัญของครอบครัวนี้ คือกำลังจะมีชีวิตใหม่ตัวน้อย ๆ เข้ามาในครอบครัว น้องอุ้มภรรยาบุดด้า จะผ่าคลอดในวันพรุ่งนี้ขอให้ทุกอย่างผ่านไปได้ด้วยดี แข็งแรงทั้งแม่และลูก ขอให้หมดทุกข์หมดโศก มีแต่รอยยิ้ม มีแต่ความสุขกลับเข้ามาสู่ครอบครัวนี้

ซึ่งเอาจริง ๆ แล้ว ครอบครัวนี้เป็นครอบครัวที่มีแต่เสียงหัวเราะเสมอ ขอให้ทุกอย่างกลับมาอย่างที่เคยเป็น โดยเร็วที่สุดนะ บุดด้า..เลื่อนดูรูปป๊านะ ป๊ายิ้มอยู่บนสวรรค์ ไม่เจ็บไม่ปวดแล้ว คอยมองหลานสาวที่กำลังจะเกิดในวันพรุ่งนี้อยู่บนฟ้า นานา เวย์ บีน่า บรู๊คลิน รักอังเคิลบุดด้ามาก ๆ แล้วเราจะผ่านช่วงเวลานี้กันไป We love you guys so much from team Intachai #teamintachai #djaybuddah”

12 ดีเจบุดด้า 2

ล่าสุดวันนี้ (20 พ.ค.) นานา ก็ได้ออกมาโพสต์แจ้งข่าวดีกับครอบครัวของ ดีเจบุดด้า ที่ภรรยาของเขาได้คลอดลูกสาว สมาชิกใหม่ของบ้านได้อย่างปลอดภัยทั้งแม่และลูก พร้อมระบุข้อความว่า

12 ดีเจบุดด้า 7

“ดูภาพนี้แล้วมันกลั้นน้ำตาไว้ไม่ไหวจริง ๆ ยินดีด้วยกับทั้งสองคนมาก ๆ ที่ผ่านทุกสิ่งอย่างมาถึงวันนี้ และนับถือในหัวใจของทั้งสองคนที่มีใจของนักสู้ที่สุดแม้ในเวลาที่แสนยากแบบนี้ Aunt Nana เชื่อว่า Baby Baeya เบญ่า ก็จะเป็นเด็กน้อยที่เติบโตขึ้นมาด้วยความแข็งแรงทั้งร่างกายและจิตใจ และสวยงาม สดใส เป็นรอยยิ้มและกำลังใจให้กับครอบครัววัฒนไชยยศ ได้เป็นอย่างดี คุณปู่อวยพรหนู เฝ้ามองหนูอยู่บนฟ้านะลูกนะ Aunt Nana can’t wait to meet you”

ขณะที่ ดีเจบุดด้า ก็ได้โพสต์ภาพลงในอินสตาแกรมช่นกัน พร้อมระบุข้อความว่า “Everyone Meet My Little Princess, Baeya ”

12 ดีเจบุดด้า 8

12 ดีเจบุดด้า 6

12 ดีเจบุดด้า 5

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo