Entertainment

‘เอวา’ เปิดบ้าน 1,000 ล้าน 13 ชั้น โรงจอดรถนึกว่าอยู่ห้าง พาไปเจอ ‘ป้าสมปอง’ เพื่อนสนิท

มาแรงแซงทางโค้งสุด ๆ สำหรับสาวสวยมากความสามารถ “เอวา ปวรวรรณ วีระภุชงค์” หรือ “เอวา หกฉากครับจารย์” เซเลบสาวคุณหนู ทายาทธุรกิจกิจการยาสามัญประจำบ้านหมื่นล้าน ที่ตอนนี้เข้าวงการบันเทิงเต็มตัว มีผลงานทั้งหน้าจอ และช่องยูทูบ ในนาม sunflowava มีแฟนคลับติดตามผลงานเพียบ

โดยก่อนหน้านี้ หนุ่มอารมณ์ดี นิกกี้ ณฉัตร ได้มีโอกาสมาเยี่ยมเยือนบ้านย่านงามวงศ์วานมูลค่าหลักพันล้านของ เอวา เจ้าตัวถึงกับออกปากว่า “โคตรพ่อโคตรแม่ใหญ่” ซึ่ง เอวา พาไปชมตั้งแต่ประตูทางเข้า สุดอลังการ 13 ชั้น มีคนอยู่ถึง 22 คน ไม่รวม แม่บ้าน

9 เอวา หกฉากครับจารย์ 23

พร้อมทั้งพาไปเจอ อาม่า ต้นแบบของทุกคนในบ้าน คู่ชีวิตของ อากง ที่คอยอยู่เคียงข้าง ร่วมทุกข์ร่วมสุข ตั้งแต่อากงเป็นวัยรุ่นไม่มีอะไร จนมาเป็นเซลล์ และขับรถบรรทุกขนยา เอวา ยังสัญญากับ อาม่า ว่าจะไม่ดื้อ จะตั้งใจทำงานที่อากง สร้างมา

นอกจากนี้ เอวา ยังพาไปชมห้องคาราโอเกะ ห้องนอนส่วนตัว ห้องครัวหลักของบ้าน ห้องฟิตเนส ชั้นบนสุดของบ้านเป็นชั้นเพนท์เอาส์ ที่จัดงานเลี้ยง วันเกิด วันปีใหม่ และจุดชมวิว

ส่วนชั้นล่างสุด เป็นโรงรถ ที่มีรถของแต่ละครอบครัวจอดรวมกัน มีไลน์กลุ่มคนขับรถ จะคุยกันว่าวันนี้ขับรถให้ใคร กี่โมง ผู้ชายที่บ้านจะขับรถเอง แต่ผู้หญิง จะไม่ขับรถ เพราะไม่ชำนาญ

เอวา พาไปรู้จักเพื่อนสนิท คือ ป้าสมปอง คนดูแลสวนในบ้าน บอกว่า ทำงานที่บ้านน้องเอวามาเป็น 10 ปี น้องจะมาช่วยรดน้ำต้นไม้ มาเล่นด้วย น้องไม่ถือตัวตั้งแต่เจอกันครั้งแรกเลย เจอกันก็สวัสดีทุกครั้ง คนขับรถของที่บ้านเอวา ก็บอกว่า น้องน่ารักมาก มีน้ำใจกับคนขับรถทุกคน รวมทั้งรปภ. ด้วย

9 เอวา หกฉากครับจารย์ 22

9 เอวา หกฉากครับจารย์ 21

9 เอวา หกฉากครับจารย์ 20

9 เอวา หกฉากครับจารย์ 19

9 เอวา หกฉากครับจารย์ 18

9 เอวา หกฉากครับจารย์ 17

9 เอวา หกฉากครับจารย์ 16

9 เอวา หกฉากครับจารย์ 15

9 เอวา หกฉากครับจารย์ 14

9 เอวา หกฉากครับจารย์ 13

9 เอวา หกฉากครับจารย์ 12

9 เอวา หกฉากครับจารย์ 11

9 เอวา หกฉากครับจารย์ 10

9 เอวา หกฉากครับจารย์ 9

9 เอวา หกฉากครับจารย์ 8

9 เอวา หกฉากครับจารย์ 7

9 เอวา หกฉากครับจารย์ 6

9 เอวา หกฉากครับจารย์ 5

9 เอวา หกฉากครับจารย์ 4

9 เอวา หกฉากครับจารย์ 3

9 เอวา หกฉากครับจารย์ 2

อ่านข่าวเพิ่มเติม

 

Avatar photo