Entertainment

โซเชียลแห่แชร์ อีกมุมที่หลายคนไม่รู้ ป้อง ณวัฒน์ เคยเป็นข้าราชการกระทรวงการคลัง

เป็นอีกหนึ่งพระเอกซุป’ตาร์ที่โลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมาอย่างยาวนาน สำหรับ “ป้อง-ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์” ที่ตอนนี้กำลังถูกพูดถึงอย่างมากในโลกโซเชียล เมื่อ หนุ่มป้อง ได้ออกมาพูดในไลฟ์ถึงเรื่องการฉีดวัคซีนว่า เราทุกคนมีสิทธิ์ในร่างกายตัวเอง เป็นสิทธิ์ขั้นพื้นฐานของมนุษย์ เราเลือกฉีดอะไร ไม่ฉีดอะไร มันเป็นสิทธิ์ของเรา เพราะฉะนั้นแล้วแต่คนว่าใครอยากจะฉีดไม่ฉีด

ป้อง1

ซึ่งต่อมา ก็มีชาวเน็ตขุดเรื่องราวต่าง ๆ ของ หนุ่มป้อง ออกมาพูดถึง เชื่อว่าหลายคนยังไม่เคยทราบว่าพระเอกหนุ่มเคยเป็นข้าราชการกระทรวงการคลังมาก่อนเข้าวงการ โดยบอกว่า “ฉันเพิ่งรู้ว่าตัวจริงพี่ป้องเคยเป็นข้าราชการกระทรวงการคลัง ทุกอาทิตย์ต้องไปนั่งเสนองานที่ทำเนียบรัฐบาล อยากให้ไปหาคลิปที่แกพูดเรื่องเศรษฐศาสตร์ เขาเก่งมากจนเสียดายความรู้เขาเลยอะ”

1 ป้อง ณวัฒน์ 7

จากนั้นก็มีคนเข้ามาคอนเฟิร์มอีกเสียง โดยบอกว่า “พี่ป้องเรียนเก่งมากค่ะ จบม.5 ก็เอนท์ติดเกษตรฯ จบแล้วไปเรียนต่อที่ซิดนีย์ เรียนไปได้ซักพักแล้วผลสอบโทที่จุฬาติดด้วยก็เลยกลับมาเรียนจุฬา เรียนจบโทตอนอายุ 22 เอง แล้วก็สอบเข้าทำงานกระทรวงการคลังทันที ระหว่างนั้นก็เดินแบบถ่ายแบบไปด้วย เลยได้เข้าวงการค่ะ”

“ถ้ายังทำอยู่ ป่านนึ้อาจได้ขึ้นเชี่ยวชาญหรือ เป็น ผอ.กอง ผอ.ฝ่าย แล้วละ เสียดายความรู้เหมือนกัน จบถึง ป.โท เศรษฐศาสตร์ จุฬา เลยนะ”

“แล้วเป็นเด็กเรียนแบบเรียนเก่งด้วยนะคะ ชอบตอนที่แกเล่าว่าเพราะเรียนมันสนุกดีเลยคิดจะเรียนไปเรื่อย ๆ จบโทแล้วก็อยากเรียนโทอีกใบอีก คือพื้นฐานแกพูดเลยว่าแกเป็นเด็กเรียนค่ะ นี่แอบเสียดายเหมือนกันค่ะขนาดร้างสิ่งที่เรียนแต่เวลาที่แกพูด แกทำอะไรที่มันเกี่ยวกับเรื่องพวกนี้แก shine มาก ๆ ค่ะ”

“เราชอบพี่ป้องทั้งเรื่องการแสดงและความคิดและความรู้ของเขา พี่ป้องไม่ใช่ผู้ชายเฟค เป็นคนธรรมดามาก แม้ไม่เคยได้สัมผัสตัวจริงแต่รู้เลยพี่ป้องเขาไม่ใช่ดาราแต่เป็นธรรมดาในคราบดารา วันที่ออกรายการคุณจอมขวัญคือการตอบคำถามคือรู้เลยว่าคนมีความรู้เป็นยังไง”

1 ป้อง ณวัฒน์ 5

1 ป้อง ณวัฒน์ 4 1 ป้อง ณวัฒน์ 3

1 ป้อง ณวัฒน์ 6

1 ป้อง ณวัฒน์ 2

1 ป้อง ณวัฒน์ 9

1 ป้อง ณวัฒน์ 7

1 ป้อง ณวัฒน์ 3

1 ป้อง ณวัฒน์ 5

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo