Entertainment

กรรชัย ไม่ปล่อยผ่านดราม่า ขยายความปมชวนคนฉีด แต่ไม่มีวัคซีน วอนอย่าโกรธกัน

จากกรณีพิธีกรชื่อดัง หนุ่ม-กรรชัย กำเนิดพลอย ผู้ดำเนินรายการ เที่ยงวันทันเหตุการณ์ ได้นำเสนอข่าว พี่เบิร์ด ธงไชย ที่ออกมาเชิญชวนให้ประชาชนลงทะเบียนฉีดวัคซีนโควิด-19 โดย หนุ่ม กรรชัย กล่าวทิ้งท้ายว่า รณรงค์กันจนประชาชนอยากฉีดแล้ว ก็ต้องมีวัคซีนมารอให้พร้อมฉีดด้วย

9 กรรชัย 11

ซึ่งก็ทำให้มีชาวเน็ตรายหนึ่งออกมาวิจารณ์การทำหน้าที่ดำเนินรายการของ หนุ่ม กรรชัย เพราะมองว่าเวลานี้ไม่ควรมาพูดแซะกัน “หึหึ ขำกรรชัย ดูคลิปพี่เบิร์ดชวนประชาชนลงทะเบียนฉีดวัคซีนช่วยชาติ ให้ร่วมมือกันหยุดเชื้อด้วยการดูแลตัวเอง ให้ทุกครอบครัวใส่หน้ากาก ล้างมือ โนคอมเมนต์พี่เบิร์ดจากกรรชัย แต่ไม่วายพูดตบท้ายว่า แต่ทุกอย่างต้องบาลานซ์ให้ดี ไม่ใช่ให้ประชาชนพร้อมฉีด แต่วัคซีนกลับไม่พร้อม มีไม่พอ”

ทั้งนี้ หนุ่ม กรรชัย ก็ได้ออกมาตอบกลับทวีตดังกล่าวว่า “อย่าโกรธผมเลยเนอะ ผมแค่บอกว่า ต้องมีความบาลานซ์ระหว่างการรณรงค์และการฉีด เพราะถ้ารณรงค์แล้วประชาชนไปลงทะเบียน แต่ฉีดไม่ได้ เดี๋ยวจะเป็นปัญหาอีก และผมบอกทิ้งทายว่ายังไงก็ต้องฉีด เพราะวัคซีนกำลังมาเดือนหน้าอีก ขอบคุณครับ”

9 กรรชัย 12

จากนั้นก็มีชาวเน็ตเข้าไปแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก อาทิ “ผมนั่งฟังลูกพี่พูดอยู่ ผมก็เข้าใจในสิ่งที่ลูกพี่จะสื่อนะครับ คือรณรงค์ให้ประชาชนอยากฉีดแล้วก็ต้องมีวัคซีนมาฉีดให้เขาด้วย เพราะถ้าจะฉีดแล้วไม่มีวัคซีนรัฐบาลก็จะโดนด่าคนที่รณรงค์ก็จะโดนด่าไปด้วย ก็ไม่เข้าใจว่าจะมีคนมาดราม่าทำไม”

“ไม่ได้ตำหนิว่าคุณหนุ่มต้านการฉีดเลยค่ะ แค่ไม่ชอบวิธีการพูดที่ความคิดเห็นส่วนตัว คือ ไม่ชัดเจนค่ะ หลายครั้งที่คุณพูดดี ตั้งคำถามดี ตรงใจ พูดให้ชวนคิด แต่สำหรับวาระแห่งชาติขนาดนี้อยากให้ชัดเจนค่ะ พูดเตือนรัฐบาลตรง ๆ ไปเลยค่ะ ดีกับทุกฝ่ายแน่นอน อะไรไม่ดีด่า อะไรดีชมบ้างก็ได้ คนฟังมีเหตุผลรับได้ค่ะ”

“เราเข้าใจเจตนาดีของคุณหนุ่มนะคะ จะรณรงค์ให้ฉีดต้องทำอย่างเป็นระบบและบาลานซ์การจองกับสต๊อกวัคซีนให้ดี ไม่งั้นจะมีปัญหาตามมาอีก คนต้องเข้าใจด้วยว่าจองไว้แล้วจะได้ฉีดตอนที่ของเข้ามาคือเริ่มมิถุนายน ตอนนี้ที่มีคือไว้ให้พื้นที่เสี่ยงก่อนอันดับแรก เพื่อลดเคสคลัสเตอร์”

9 กรรชัย 5 9 กรรชัย 4 9 กรรชัย 3 9 กรรชัย 2

9 กรรชัย 8

9 กรรชัย 7

9 กรรชัย 6

9 กรรชัย 9

9 กรรชัย 10

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo