Entertainment

ใหม่ – ตงตง โดนดราม่าหนัก หลังหัวเราะ ป้อง ณวัฒน์ กำลังพูดเรื่องฉีดวัคซีน

กลายเป็นประเด็นร้อนแรงบนโลกโซเชียลอย่างหนักในขณะนี้ สำหรับเรื่องการฉีดวัคซีนป้องกันโควิด-19 ที่เหล่าคนบนเทิงได้ออกมาโพสต์ว่าตนเองได้รับเข้ารับฉีควัดซีนกันแล้วหลายคน เช่น ซุปตาร์สาวชื่อดัง ชมพู่ อารยา ก็ได้ออกมารีวิวการฉีดวัคซีนแบบละเอียดยิบ ซึ่งวัคซีคที่ได้รับนั้นเป็น sinovac แต่เจ้าตัวก็กลับโดนดราม่าเข้าแบบเต็ม ๆ

1 ชมพู่ อารยา 11

ล่าสุด ( 18 พ.ค. ) ชาวเน็ตได้ขุดคลิปไลฟ์บนอินสตาแกรมของนักแสดงวัยรุ่นชื่อดัง ตงตง กฤษกร เมื่อวันที่ 10 พฤษภาคม ที่ผ่านมา โดยภายในไลฟ์นั้นมีนักแสดงร่วมทีมจากละครเรื่องวันทอง ได้แก่ ป้อง ณวัฒน์ ซึ่งในขณะนั้นอยู่ระหว่างกักตัวที่บ้าน หลังจากที่ได้เข้ารับการรักษาอาการป่วยติดเชื้อโควิด-19 , ใหม่ ดาวิกา , เบญ เรวิญานันท์

ป้อง

และในระหว่างไลฟ์พูดคุยกัน ทางด้านของ เบญ เรวิญานันท์ ได้ถาม หนุ่มป้อง ว่า “จะฉีดวัคซีนไหมอ่ะ ?” หนุ่มป้องก็ได้ตอบกลับว่า “พี่ว่าคนเราทุกคนมีสิทธิ์ในร่างกายตัวเอง เป็นสิทธิ์ขั้นพื้นฐานของมนุษย์ เราเลือกฉีดอะไร ไม่ฉีดอะไร มันเป็นสิทธิ์ของเรา เพราะฉะนั้นแล้วแต่คนเหมือนกันว่าใครอยากจะฉีดไม่ฉีด”

แต่ในขณะที่ป้องกำลังตอบคำถามในประเด็นนี้อยู่นั้น ชาวเน็ตก็สังเกตุเห็นว่า 2 นักแสดง ใหม่ ดาวิกา และ ตงตง กฤษกร ได้มีท่าทีที่ไม่เหมาะสม ทั้งยิ้ม หัวเราะ และมีการพยายามที่จะเบี่ยงตัวเองออกไปจากกล้อง ทำให้ถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก และก็มีกระแสที่ชื่นชม ป้อง ณวัฒน์ ที่กล้าแสดงความคิดเห็นในเรื่องนี้

ป้อง6

ป้อง7

ป้อง5

ป้อง4

ป้อง3 1

ป้อง2

ป้อง1

ดาวิกา

ตงตง3

เบญ

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo