Entertainment

รัวกำลังใจให้ เมฆ วินัย หลังตุ่มน้ำพองกำเริบ ติดเชื้อรอบที่ 5 พ้อคงไม่มีใครจ้าง

เป็นอีกหนึ่งคนดังที่หลายช่วยกันส่งกำลังใจอยากให้เจ้าตัวหายไว ๆ สำหรับนักแสดงชื่อดัง เมฆ วินัย ไกรบุตร หลังจากที่ป่วยเป็นโรคตุ่มน้ำพองจนต้องเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาลที่อยู่นานเกือบเดือน จนอาการค่อย ๆ ดีขึ้นและได้กลับมารักษาตัวที่บ้าน โดยมีภรรยาสาวคอยดูแลอยู่เคียงข้างแทบไม่ห่าง

batch 981 1

ล่าสุด เมฆ วินัย ได้ออกมาอัพเดทอาการ โดยเผยว่า ตอนนี้กลับมากำเริบอีกครั้ง หลังลดขนาดยาที่ต้องทานเหลือวันละ 2 เม็ด และทานแบบวันเว้นวัน ตุ่มน้ำพองระเบิดรอบที่ 5 ติดเชื้อ นอนไม่ค่อยหลับเพราะมีอาการคัน ทรมานมาก ตอนนี้กลับมาทานยาเยอะเหมือนเดิม ยืนยันสู้ให้ถึงที่สุด พร้อมให้กำลังใจคนที่เป็นโรคเดียวกันว่าต้องสู้และอดทน เดี๋ยวแผลก็จางหายไปเอง

ตอนนี้เจ้าตัวยังอยู่ที่จังหวัดกระบี่ มีไลฟ์สดขายอาหารเสริม ก่อนจะบอกว่า ดาราแก่ ๆ คงไม่มีงานอื่น ไม่มีละคร ถ่ายไม่ได้เพราะเน่ามาก ไม่มีใครเอา ตนต้องรักษาตัวเอง ไม่อยากเป็นภาระคนอื่น กองถ่ายไม่มีใครกล้าเสี่ยงหรอก ที่ออกมาไลฟ์พูดคุยเพราะเพิ่งจะคุยได้

batch 982 1

ใครมีจิตศรัทธาช่วยเหลือคนที่เป็นตุ่มน้ำพอง ตอนนี้กำลังเป็นอยู่หลายคนมาก ขอให้ช่วงไลฟ์ช่วยแชร์ให้เขาฟังเรื่องราวประสบการณ์ชีวิตของตนที่เจอ ตุ่มน้ำพองเป็นเชื้อของภูมิเพี้ยน หรือภูมิแพ้ มีหลายศาสตร์ในการรักษา ทั้งแผนโบราณ แผนปัจจุบัน รักษาด้วยคาถา เรื่องของการใช้ยา การสร้างภูมิ การกินสเตียรอยด์ การกินเจ มีหลายวิธีผสมผสานกัน เพราะฉะนั้นไม่มีสิ่งใดที่ยึดมั่นได้แน่นอน บางคนเป็นชนิดอ่อน ชนิดแข็ง บางคนก็เป็นหนักกว่าตน บางคนเป็น ๆ หาย ๆ บางคนหายขาดก็มี

หลังโพสต์ดังกล่าวก็ได้มีแฟน ๆ เข้ามาคอมเมนท์ส่งกำลังใจให้เป็นจำนวนมาก พร้อมทั้งติดต่อช่วยอุดหนุดซื้อสินค้าที่เจ้าตัวมาไลฟ์ขายอีกด้วย

batch 983

สวัสดีคับอยู่กระบี่คับ สู้ๆคับทุกคน

โพสต์โดย วินัย ไกรบุตร เมื่อ วันอาทิตย์ที่ 16 พฤษภาคม 2021

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo