Entertainment

อย่าฉวยโอกาส! ‘บอย-เจี๊ยบ’ ยันรถพุ่มพวงไม่เกี่ยวการเมือง พร้อมแจงกฎกติกา

เกิดอะไรขึ้น? ‘บอย-เจี๊ยบ’ โพสต์แจงกฎกติกา พร้อมมารยาททางสังคม 

     หลังจากลุยทุ่มเททั้งแรงกายแรงใจส่งกำลังใจไปในรูปแบบอาหารผ่านรถพุ่มพวงมาเกือบครึ่งเดือน แฟน ๆ ก็ต่างพากันชื่นชมพร้อมตบมือให้กับนักร้องหนุ่ม บอย อนุวัฒน์ และภภรยาสาวคนสวย เจี๊ยบ พิจิตตรา ในความมีน้ำใจต่อสังคมของทั้งคู่ที่ทำด้วยใจไม่หวังผลอื่นใด แต่ล่าสุดในเพจ boy peacemaker ได้ออกมาโพสต์ข้อความร่ายยาวประกาศให้ทราบถึงกฎกติกา พร้อมทั้งมารยาทที่พึ่งมีทางสังคม ดังนี้

batch ภาพ บอย เจี๊ยบ กับรถพุ่มพวง

ประกาศให้ทราบและเข้าใจโดยทั่วกันนะครับ

โปรเจคท์รถกับข้าวทีมบอยเจี๊ยบหรือรถพุ่มพวงเกิดขึ้นจากความตั้งใจของ ผม-เจี๊ยบ จนทำให้เพื่อน ๆ พี่น้อง และผู้ใหญ่ใจดีหลาย ๆ ท่านที่ผมกับเจี๊ยบรู้จัก ที่ทราบข่าวและมีใจอยากช่วยเหลือสังคม สมทบทุน บางคนขายผักก็ส่งผักมาช่วย บางคนขายผลไม้ก็ส่งผลไม้มา เพราะทุกคนอยากส่งต่อให้ชุมชนที่เดือดร้อนด้วยใจบริสุทธิ์ เรียกได้ว่าเป็นเงินทุนจากชาวบ้านสู่ชาวบ้าน

เรามิได้มีส่วนเกี่ยวข้องและไม่ได้ขึ้นกับพรรคการเมือง หรือองค์กร หรือกลุ่มบุคคล จนกระทั่งบุคคลใดบุคคลหนึ่ง 

 เราต้องการให้เงินทุกบาททุกสตางค์ของทุกชิ้นที่พวกเราซื้อมาและนำมามอบตามชุมชน ถึงมือชาวบ้านจริง ๆ ในทุกชุมชนที่เราไปอย่างบริสุทธิ์และไร้มลทินที่สุด

batch ภาพ รถพุ่มพ่วง

 ฉะนั้นหากชุมชนใดที่เดือดร้อนและผู้นำติดต่อเข้ามาเพื่อให้รถกับข้าวคันน้อย ๆ ของพวกเราไปแจก เรามีความยินดีเป็นที่สุด แต่ขอให้ทุกที่ที่เราไปปฏิบัติตามกฎดังนี้ครับ

1. บัตรคิวที่นำไปมอบให้กับชาวบ้านในชุมชน ต้องไม่มีชื่อพรรคการเมือง ชื่อกลุ่มหรือคณะบุคคล หรือชื่อบุคคลใดบุคคลหนึ่ง ทั้งสิ้น 

2. ไม่อนุญาตให้ทีมงานหรือบุคคลที่มาบริการ จัดคิว ช่วยยกของ มอบของ ใส่เสื้อผ้าหรือสวมหมวก หรือถือป้ายที่มีชื่อ, สัญลักษณ์ของพรรคการเมืองใดใด หรือกลุ่มหรือคณะบุคคล หรือชื่อบุคคลใดบุคคลหนึ่ง ทั้งสิ้น 

3. ในขณะที่มอบอาหาร ไม่อนุญาตให้ทีมงานของชุมชนประกาศชื่อพรรคการเมือง ชื่อกลุ่มหรือคณะบุคคล หรือชื่อบุคคลใดบุคคลหนึ่ง ทั้งสิ้น 

4. บริเวณจุดที่จะให้เราไปมอบอาหารต้องไม่จัดให้รถของเราไปจอดที่หน้าป้าย หรือสถานที่ที่ข้องเกี่ยวกับพรรคการเมือง กลุ่มหรือคณะบุคคล หรือบุคคลใดบุคคลหนึ่ง ทั้งสิ้น 

batch ภาพ รถพุ่มพวง 1

 หากทีมงานพบเห็นการไม่ปฏิบัติตามกฎดังกล่าว ทางเราจะหยุดมอบของและออกจากพื้นที่ทันที

หากชุมชนใดทราบว่าไม่สามารถปฏิบัติตามกฎนี้ได้ ขอความกรุณาอย่าติดต่อเข้ามาครับ

ที่ผมต้องมาโพสต์แบบนี้เพราะต้องการแสดงถึงความบริสุทธิ์ใจที่สุดในการทำโปรเจคท์นี้  พี่น้องและผู้ใหญ่ใจดีที่ร่วมกับผมและเจี๊ยบ สมทบทุนก็ฝากเรามาด้วยความไว้ใจ และด้วยใจที่บริสุทธิ์

batch ภาพ รถพุ่มพวง 2

ไม่อยากให้ใครมาฉวยโอกาสกับสิ่งที่เราทุกคนตั้งใจทำด้วยความบริสุทธิ์ใจครับ

ขอบคุณที่อ่านจนจบครับ

จากใจผู้บริหารรถกับข้าว บอย-เจี๊ยบ

batch ภาพ จากเพจ BOY    batch ภาพ บอย เจี๊ยบ

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo