Entertainment

‘เป๊ก ผลิตโชค’ รีวิวฉีดวัคซีนโควิดเข็มแรก เปิดใจไม่ได้น่ากลัวอย่างที่คิด

เข้ารับการฉีดวัคซีนลดความเสี่ยงในการติดเชื้อโควิด-19 เข็มแรกเรียบร้อยแล้ว สำหรับซุปตาร์นักร้องหนุ่ม เป๊ก ผลิตโชค อายนบุตร หลังจากที่เจ้าตัวได้เข้ารับการฉีดวัคซีนซิโนแวค (Sinovac) ที่ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ หนุ่มเป๊ก ก็ได้ออกมาเชิญชวนให้ประชาชนคนไทยฉีดวัคซีนป้องกันโควิด-19 นอกจากเพื่อตัวเองแล้ว เพื่อครอบครัว คนรอบข้าง รวมถึงประเทศของเรา พร้อมยืนยันว่าฉีดวัคซีนไม่ได้น่ากลัวอย่างที่คิด

batch 371 1

โดย เป๊ก ผลิตโชค เผยว่า “ผมขอขอบคุณราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ สำหรับการฉีดวัคซีนเข็มแรกของผมวันนี้ และอยากเชิญชวนคนไทยทุก ๆ คนฉีดวัคซีนกันเยอะ ๆ นะครับ การฉีดวัคซีนไม่ได้น่ากลัวอย่างที่คิด และเป็นเรื่องที่ทุกคนต้องทำเพื่อประเทศของเรา สำหรับผมเองก็มีโรคประจำตัวอยู่เช่นกัน และได้ปรึกษาคุณหมอผู้เชี่ยวชาญแล้วว่าไม่มีผลกระทบและไม่เป็นอันตราย สามารถฉีดได้ปกติ ผมจึงตัดสินใจมาฉีด นอกจากเพื่อตัวเองแล้ว เพื่อคนรอบข้าง ทั้งครอบครัวและเพื่อน ๆ ด้วย

batch 372

หลังจากฉีดเสร็จไม่มีอาการผิดปกติเลย อยากเชิญชวนทุกคนให้มาฉีดวัคซีน อย่ารอเลยครับ เพราะระหว่างรอเราอาจจะมีโอกาสรับเชื้อได้ตลอดเวลา วัคซีนที่ดีที่สุด คือการฉีดวัคซีนได้เร็วที่สุด ขอเป็นกำลังใจให้กับทุกคนที่ได้รับผลกระทบจากโควิด-19 ด้วยนะครับ รวมถึงทีมแพทย์ พยาบาลทุกท่านด้วย อยากให้ทุกคนสู้ ๆ ด้วยความเข้มแข็งของทุกคน ผมคิดว่าเราจะผ่านไปได้ด้วยดี เพื่อกลับมาใช้ชีวิตได้เหมือนเดิมเร็ว ๆ ครับ”

batch 373

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo