Entertainment

เดี๋ยวลูกค้าก็มา! ‘ม้า อรนภา’ ขายห่อหมกที่ตลาด เจอฝนตกแต่ไม่ท้อ ชีวิตต้องสู้

หลังจากที่พิธีกรชื่อดัง ม้า อรนภา กฤษฎี ยุติบทบาทหน้าที่ในวงการบันเทิง และห่างหายจากหน้าจอทีวีสักพักใหญ่ นับตั้งแต่แสดงความคิดเห็นกรณีเด็กนักเรียนออกมาแสดงสัญลักษณ์ทางการเมือง ด้วยถ้อยคำรุนแรง จนเกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก ก่อนที่เจ้าตัวจะหันมาช่วยคุณแม่ขายห่อหมกในนาม ร้านห่อหมกแม่คุณม้าอรนภา ซึ่งก็ดูเหมือนว่ากิจการขายห่อหมกนั้นจะรุ่งเรืองขายดิบขายดี

แต่เนื่องจากสถานการณ์โควิด-19 กลับมาแพร่ระบาดอย่างหนักอีกครั้ง กิจการร้านห่อหมกก็ดูเหมือนว่าจะได้รับผลกระทบไม่น้อย โดยล่าสุด ม้า อรนภา ได้ทำการโพสต์ภาพขณะนำห่อหมกมาขายที่ตลาดศาลปู่ภุชงค์พญานาคราช หมู่บ้านสัมมากร แต่กลับเจอฝนตกกระหน่ำลงเต้นท์ขายของ แต่เจ้าตัวก็ไม่ย่อท้อ สู้ขายของต่อไป โดยหวังว่าหากฝนหยุดตกแล้ว ลูกค้าก็คงกลับมาใช้จ่ายกันต่อ

โดยเจ้าตัวได้เขียนแคปชั่นกำกับไว้ว่า “ชีวิตต้องสู้ เดี๋ยวฝนหยุดลูกค้าก็มา เชิญนะคะ” ก่อนที่จะมีแฟน ๆ เข้ามาคอมเมนท์ให้กำลังใจเป็นจำนวนมาก อาิทเช่น “สู้ ๆ นะครับ คุณแม่ม้า” , “แม่ระวังเป็นหวัดนะคะ” , “เป็นภาพที่น่ารักแถมพูดน่ารักอีก เดี๋ยวฝนหยุดลูกค้าก็มา” , “ขายที่ไหนคะพี่ม้า เผื่อไปอุดหนุนค่ะ” , “สู้ ๆ ค่ะ เป็นกำลังใจให้” , “คุณแม่แต่งตัวงามขนาด” , “ฟ้าหลังฝนสวยงามเสมอค่ะ เป็นกำลังใจให้นะคะ” , “เดี๋ยวฝนหยุดตกก็ขายดีขายหมดนะครับ เอาใจช่วยพี่ม้า สู้ ๆ นะครับ” ฯลฯ

 batch 461 2 batch 462 1 batch 643 batch 644 batch 645 batch 646

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo