Entertainment

เอวา ฟาดแรง! เดือดแทนพี่สาว ถูกมิจฉาชีพอ้างชื่อ นำรูปหลอกขายของปลอม

เอวา ฟาดแรง เดือดแทนพี่สาวคนโต ถูกมิจฉาชีพนำชื่อและรูปไปแอบอ้างหลอกลวงขายของออนไลน์

เรียกว่าทำเอาสาวน้อยสุดเรียบร้อย เอวา  ปวรวรรณ วีระภุชงค์ ถึงกับของขึ้นเก็บอารมณ์ไม่อยู่ทีเดียว เมื่อพี่สาวคนโต ออม ปภาพินธ์ วีระภุชงค์ ถูกเหล่ามิจฉาชีพในออนไลน์แอบอ้างนำทั้งชื่อและรูปไปตั้งเป็นโปรไฟล์ในอิพพลิเคชั่นไลน์ เพื่อทำให้เกิดความน่าเชื่อถือ ก่อนแอบอ้างหลอกลวงขายกระเป๋าแบรนด์เนม ซึ่งก็มีผู้ที่หลงเชื่อโอนเงินให้ ทำให้เกิดความเสียหายจำนวนไม่น้อย ซึ่งงานนี้พอ สาวเอวา ได้รับรู้ถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ก็ได้ออกมาโพสต์เฟสบุ๊กเตือนเหล่ามิจฉาชีพ และแจ้งเตือนให้เหล่าผู้คนที่หลงเชื่อ หรือตกเป็นเหยื่อได้รับรู้ว่า ไลน์ดังกล่าวไม่ใช่ของพี่สาวตนเอง

batch ภาพ เอวา กับพี่น้อง

“หยุดทําการกระทําแบบนี้นะคะ ทําลายชื่อเสียงพี่ออมและครอบครัวเรา ถ้าไม่หยุดจะดําเนินคดีตามกฏหมาย คนเสียไปเป็นแสนไม่รู้เท่าไหร่ ในสถานการณ์ที่ทุกคนลําบากยังหลอกคนได้ลง มีคนเชื่อและโอนเงินไปให้เขาเยอะมาก หลอกว่าขายกระเป๋าแบรนด์เนม พี่ออมไม่รู้เรื่องเลย เอารูปพี่ออมมาใช้หลอกเงินคน ครอบครัวเอวาไม่มีใครขายกระเป๋าค่ะ การกระทําแบบนี้ไม่โอเคมากไป คนโดนหลอกกี่คนแล้ว คุณไม่มีจิตสํานึกเลย

batch 362

ฝากแชร์โพสนี้ด้วยนะคะเพื่อเตือนคนอื่นเพื่อนพี่น้องที่อาจจะโดนเหมือนกัน ไม่ใข่พี่สาวเอวาแน่นอนค่ะ! ใช้รูปคุณพ่อ ใช้รูปพี่ออม ผิดกฏหมายนะคะ! ชื่อนามสกุลที่คนโอนเงินให้ก็ไม่ใช่พี่ออมนะคะ”

batch 361 1 batch 363 batch 364 1 batch ภาพ เอวา batch ภาพ เอวา เดี่ยว

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo