Entertainment

สุดปัง! เป็กกี้ ศรีธัญญา ต่อเติมบ้านใหม่ ทำกระจกสกายวอล์ก พื้นที่ไว้นอนดูดาว

เป็นอีกหนึ่งสาวที่ขยันทำงานมาโดยตลอด สำหรับสาวอารมณ์ดีอย่าง เป็กกี้ ศรีธัญญา สาวเก่งมากความสามารถเรียกได้ว่าตอนนี้เธอกลายเป็นตลกระดับตัวท็อปของเมืองไทยไปแล้ว อย่างปีที่ผ่านมานับเป็นปีทองของเธอเลยก็ว่าได้ หลังจากที่เจ้าตัวขยันรับงานจนคิวแน่นเอี๊ยด เก็บเงินสร้างเนื้อสร้างตัวจนประสบความสำเร็จ มีทั้งบ้านทั้งรถอย่างที่ตั้งใจ แถมยังดูแลคนรอบข้างครอบครัว ทั้งยังใส่ใจลูกน้องเป็นอย่างดีอีกด้วย

7 เป็กกี้ ศรีธัญญา 7

โดยก่อนหน้านี้ สาวเป็กกี้ ได้ออกมาอัปเดตภาพบ้านหลังที่ 2 ของตัวเองที่เธอซื้อด้วยเงินสด ซึ่งลงเสาเข็มไปเมื่อต้นปีที่แล้ว ตอนนี้ใกล้เป็นรูปเป็นร่างใกล้เสร็จสมบูรณ์แล้ว ดูสวย หรู อลังการสุด ๆ และล่าสุด เจ้าตัวก็ได้ทำการต่อเติมเพิ่ม ด้วยการทำกระจกสกายวอล์ก เอาไว้นอนดูดาวที่บ้าน เป็นการออกแบบของแฟนหนุ่ม ฐากูร

“พื้นที่นอนดูดาวของบ้านเราค่ะ #กระจกสกายวอกล์ค คุณหนวดเค้าภูมิใจมากเลยค่ะ ตอนบ้านเสร็จ คุณเค้าคงต้องนอนนอกบ้านยาว ๆ ไปเลยเนอะ”

7 เป็กกี้ ศรีธัญญา 11

ซึ่งหลังจากเจ้าตัวโพสต์ภาพดังกล่าว ก็ทำเอาเพื่อน ๆ ในวงการ และแฟน ๆ ต่างฮือฮา เข้ามาคอมเมนต์กันเพียบ หนึ่งในนั้น คือ สาวอารมณ์ดี ต้นหอม ศกุนตลา เข้ามาแซวว่า “สวยยยยยมากกกก ตบหน้าบ้านร้อยล้านของชั้น” ซึ่ง เป็กกี้ ก็ตอบกลับแบบขำ ๆ ว่า “เอาไว้ตากเนื้อเค็มค่ะ”

7 เป็กกี้ ศรีธัญญา 9

7 เป็กกี้ ศรีธัญญา 6

7 เป็กกี้ 5

7 เป็กกี้ ศรีธัญญา 8

7 เป็กกี้ ศรีธัญญา 2

7 เป็กกี้ ศรีธัญญา 3

7 เป็กกี้ ศรีธัญญา 4

7 เป็กกี้ ศรีธัญญา 5

7 เป็กกี้ ศรีธัญญา 10

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo