Entertainment

งานเข้า! ยิว แฟนใหม่ เจนนี่ แชทหลุดหลีสาว เจ้าตัวเคลื่อนไหว ครอบครัวฝ่ายหญิงก็มา

เพิ่งเปลี่ยนสถานะจากคู่จิ้น กลายเป็นคู่จริงอย่างเป็นทางการไปหมาด ๆ สำหรับนักร้องลูกทุ่งสาวคนดัง “เจนนี่-รัชนก สุวรรณเกตุ” หรือ “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ที่ได้ออกมาตั้งสเตตัสผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว รัชนก สุวรรณเกตุ ว่ากำลังคบหากับตำรวจหนุ่ม “มุชินยิว” หรือ “ยิว ส.ต.ฉัตรมงคล สมแก้ว” พระเอกมิวสิกวิดีโอที่เคยเป็นคู่จิ้นกัน ท่ามกลางแฟนคลับที่เข้ามากระหน่ำคอมเมนท์ร่วมยินดีกับทั้งคู่

5 ยิว แฟนใหม่ เจนนี่ 11

แต่ล่าสุด ดูเหมือนจะมีประเด็นร้อนเกิดขึ้น เมื่ออยู่ ๆ ก็มีสาวปริศนารายหนึ่งออกมาแฉแชทที่ หนุ่มยิว เคยทักไปจีบ โดยในแชทได้มีใจความว่าทางด้าน หนุ่มยิว ได้ชวนสาวปริศนามาหาที่หาดใหญ่ พร้อมกับบอกว่าถ้ามาตนจะออกค่ารถให้ และ ออกปากเอ่ยวลีสุดแซ่บ บุรีรัมย์ก็แค่ปากซอย

5 ยิว แฟนใหม่ เจนนี่ 9

งานนี้ ทำเอา หนุ่มยิว รีบออกมาโพสต์ชี้แจงถึงประเด็นดราม่าดังกล่าวทันที โดยระบุว่า “สำหรับแชท “บุรีรัมย์ก็แค่ปากซอย” ไม่ใช่ของปีนี้แน่นอนครับ ผมยอมรับครับว่าเป็นแชทเก่าของผมเอง แต่เป็นของปีที่แล้วครับ จริง ๆ ผมอยากปล่อยผ่านเรื่องนี้มาก เพราะตอนนี้มีแชทหลุดออกมากมายจนกลายเป็นประเด็นที่คนให้ความสนใจ ซึ่งแชททั้งหมดที่มีคนปล่อยออกมาเป็นแชทก่อนที่ผมจะเป็นแฟนกับพี่เจนนี่ครับ ถ้าจะมองผมที่อดีต ผมเองก็มีอดีตมากมาย แต่ที่ผมออกมาชี้แจง ผมมีเจตนาเดียวคือผมแค่ไม่อยากให้ทุกคนเข้าใจผิด แล้วมองพี่เจนนี่แบบเสีย ๆ หาย ๆ บางคนถึงขั้นเข้าไปคอมเมนต์พูดจารุนแรงในเฟซพี่เจนนี่เกี่ยวกับเรื่องนี้ รวมไปถึงคนใกล้ตัวผมและคนที่รักผมก็เข้าใจผิดไปด้วย

ผมคงไม่สบายใจ ถ้าหากผมไม่ได้ทำอะไรเลยเกี่ยวกับเรื่องนี้ มันเป็นความผิดของผมเองที่ผมแก้ไขอดีตไม่ได้ แต่ผมจะทำปัจจุบันให้ดีที่สุดนะครับ ถ้าอยากจะด่าจะว่าอะไรให้ลงที่ผมคนเดียว เรื่องนี้พี่เจนนี่ไม่เกี่ยวครับ ผมขอโทษกับเรื่องราวในอดีตที่ทำให้ทุกคนผิดหวัง ต่อไปนี้ผมจะใช้ชีวิตอย่างมีสติ และทำปัจจุบันให้ดีที่สุดครับ ขอบคุณครับ”

5 ยิว แฟนใหม่ เจนนี่ 15

ขณะที่ สาวเจนนี่ ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจแฟนหนุ่มว่า “ไม่เป็นไรเลยตัวเอง แค่เรารู้ตัวว่าเรากำลังทำอะไรอยู่ก็พอ เป็นกำลังใจให้เสมอนะ ยังมีอะไรอีกมากมายที่เราต้องเจอ สู้ ๆ นะคะ” ทางด้าน แม่เกตุ แม่ของเจนนี่ ก็ได้เข้ามาให้กำลังใจด้านว่า “มาเอากำลังใจที่แม่มา รัก ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ค่ะ” รวมทั้ง ลิลลี่ น้องสาวเจนนี่ ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ว่า “โฟกัสปัจจุบันดีกว่า ดูแลพี่เจนดี ๆ นะ”

5 ยิว แฟนใหม่ เจนนี่ 14

5 ยิว แฟนใหม่ เจนนี่ 10

5 ยิว แฟนใหม่ เจนนี่ 13

5 ยิว แฟนใหม่ เจนนี่ 12

5 ยิว แฟนใหม่ เจนนี่ 5

5 ยิว แฟนใหม่ เจนนี่ 3

5 ยิว แฟนใหม่ เจนนี่ 4

5 ยิว แฟนใหม่ เจนนี่ 6

5 ยิว แฟนใหม่ เจนนี่ 7

5 ยิว แฟนใหม่ เจนนี่ 8

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo