Entertainment

บอล เชิญยิ้ม ได้รับแล้ว! หุ่นปั้น น้าค่อม ชวนชื่น ที่ระลึกตัวแทนความคิดถึง

ก่อนหน้านี้ ตลกชื่อดัง บอล เชิญยิ้ม ผู้ใกล้ชิดสนิทสนมเคารพนับถือ น้าค่อม ชวนชื่น ดาวตลกดังผู้ล่วงลับ เปรียบเสมือนพ่ออีกหนึ่งคน ได้ออกมาเผยภาพหุ่นปั้น น้าค่อม ที่ตนเองติดต่อไปขอซื้อ เพราะมีความตั้งใจว่าจะนำไปตั้งไว้ในบ้าน เพื่อไว้เป็นที่ระลึกแทนความคิดถึง

ล่าสุด (13 พ.ค.) ผู้ใช้งานเฟซบุ๊กที่มีชื่อว่า Ussadawut Looser (ท่าน อัษฎาวุธ) ซึ่งเป็นเจ้าของผลงานหุ่นปั้น น้าค่อม ได้ออกมาโพสต์อัปเดตว่าตอนนี้ผลงานดังกล่าว ได้ส่งให้ถึงมือ บอล เรียบร้อยแล้ว

3 บอล เชิญยิ้ม ได้รับแล้ว หุ่นปั้น น้าค่อม ชวนชื่น 2

“ภารกิจสำเร็จ ส่งของถึงมือพี่บอลเรียบร้อยครับ จริง ๆ มีวีดีโอด้วย จากที่ทำตอนแรกไม่คิดว่าจะเป็นข่าวอะไรขนาดนี้ ปกติจะทำอวดกันในกลุ่มคนสะสมของเล่นเฉย ๆ ในฐานะคนทำของเล่น ก็รู้สึกตกใจและเก็บทรงไม่อยู่พอสมควร มีสื่อโทร.มาติดต่อมาหลายช่องทาง แต่ก็ปฏิเสธหมด เพราะไม่ชิน 55555

อยากขอบคุณชี้แจงอีกรอบนึงเพราะเห็นข่าวหลายสำนัก ลงข่าวผิดเพี้ยนไปเยอะพอสมควร จริง ๆ แล้ว คือ พวกเราทำออกมาเพราะความชอบและเพื่อเป็นที่ระลึก ไม่ได้ขาย พี่บอลเห็นแล้วชอบ จึงติดต่อมาขอซื้อ ผมที่ซึ่งรู้ว่าพี่บอลแกนับถือน้าค่อมมาก เปรียบเสมือนพ่ออีกคน เพราะติดตามมานาน ตั้งแต่บริษัทฮาปี 58 ถึงปัจจุบัน จึงเต็มใจที่จะทำส่งให้พี่บอลไปโดยไม่ได้คิดเงินเลย ดีใจที่มีคนชอบผลงานพวกเรา

ขอบคุณที่ชอบผลงานพวกเรานะครับ น้อมรับทุกคำติชม พวกที่ด่าแบบเกรียนๆก็มี 5555 พวกเราจะพัฒนาผลงานต่อไปให้ดียิ่งขึ้น ต้องขอโทษที่หลายคนไม่ได้ตอบเนื่องจากทั้งคอมเมนต์และ IB มาเป็นร้อย ๆ ข้อความเลย คนแอดเฟรนด์มาอีกเป็นพัน ๆ

มีคนสอบถามเรื่องเรตราคามาเยอะเลย เดี๋วจะอัพเดตรายละเอียดอีกทีนะครับ พอดีช่วงนี้งานเยอะลากยาวไปถึงปลายปีเลยทำไม่ทัน”

3 บอล เชิญยิ้ม ได้รับแล้ว หุ่นปั้น น้าค่อม ชวนชื่น 10

3 บอล เชิญยิ้ม ได้รับแล้ว หุ่นปั้น น้าค่อม ชวนชื่น 9

3 บอล เชิญยิ้ม ได้รับแล้ว หุ่นปั้น น้าค่อม ชวนชื่น 8

3 บอล เชิญยิ้ม ได้รับแล้ว หุ่นปั้น น้าค่อม ชวนชื่น 7

3 บอล เชิญยิ้ม ได้รับแล้ว หุ่นปั้น น้าค่อม ชวนชื่น 6

3 บอล เชิญยิ้ม ได้รับแล้ว หุ่นปั้น น้าค่อม ชวนชื่น 5

3 บอล เชิญยิ้ม ได้รับแล้ว หุ่นปั้น น้าค่อม ชวนชื่น 4

3 บอล เชิญยิ้ม ได้รับแล้ว หุ่นปั้น น้าค่อม ชวนชื่น 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo