Entertainment

มิว นิษฐา จัดเสิร์ฟมื้อกลางวัน เมนูข้าวหน้าไก่ไข่ข้น ขอเป็นกำลังใจเล็ก ๆ ให้ทีมแพทย์

ท่ามกลางสถานการณ์วิกฤติโควิด-19 ที่กลับมาระบาดระลอก 3 ส่งผลกระทบแทบทุกภาคส่วน กระทั่งหน่วยงานต่าง ๆ ได้พากันออกมาให้ความช่วยเหลืออย่างเต็มที่ เช่นเดียวกับคนในวงการบันเทิงไทยที่ได้ทยอยเดินหน้าปันน้ำใจช่วยเหลือสังคม มีทั้งส่วนที่บริจาคเงิน บริจาคอุปกรณ์การแพทย์ไปยังโรงพยาบาลที่ขาดแคลน หรือแม้แต่บริจาคของกินของใช้ให้กับผู้ที่ได้รับความเดือดร้อนจากวิกฤติครั้งนี้ ช่วยกันคนละไม้คนละมือเพื่อให้คนไทยผ่านพ้นมหันตภัยโควิดไปให้ได้

ทางด้านนางเอกสาวชื่อดัง มิว นิษฐา ที่ได้ให้เชฟชื่อดังทำข้าวกล่องมื้อกลางวัน เป็นเมนูข้าวหน้าไก่ไข่ข้น จำนวน 200 กล่อง ส่งมอบให้กับทางโรงพยาบาลรามาธิบดี และโรงพยาบาลราชวิถี เพื่อเป็นกำลังใจเล็ก ๆ ให้กับทีมบุคลากรทางการแพทย์ โดยเจ้าตัวได้เผยความตั้งใจในครั้งนี้ว่า “เมนูข้าวหน้าไก่ไข่ข้น มื้อกลางวันวันนี้ขอส่งมอบให้กับโรงพยาบาลรามาธิบดี และโรงพยาบาลราชวิถีค่ะ

จำนวน 200 กล่อง ใจจริงมิวอยากทำเอง แต่ไม่น่าอร่อยให้เป็นหน้าที่เชฟดีกว่าค่ะ อยากให้ผู้รับได้ทานของอร่อย สะอาด ปลอดภัย เพราะทำงานมาเหนื่อย ๆ ทั้งวันแล้ว มิวและครอบครัวขอเป็นกำลังใจเล็ก ๆ ให้ทีมแพทย์ พยาบาลและบุคลากรทางการแพทย์ทุกท่านนะคะ ด้วยความเคารพค่ะ ขอบคุณเชฟตามและทีมนะคะทำอาหารได้น่าทานมากจริง ๆ ค่ะ”

batch 61 batch 62 batch 66 batch 67 batch 68

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo