Entertainment

ประกาศปิดเพจ ‘ค่อม ชวนชื่น’ ขอให้มีแต่ความทรงจำ และรอยยิ้มดี ๆ

เป็นอีกหนึ่งการสูญเสียครั้งยิ่งใหญ่ของวงการบันเทิงไทย สำหรับนักแสดงตลกชื่อดัง น้าค่อม ชวนชื่น ได้จากไปอย่างสงบ ในวัย 63 ปี ด้วยอาการป่วยติดเชื้อโควิด-19 เมื่อช่วงเช้าของวันที่ 30 เมษายน ที่ผ่านมา และได้มีพิธีฌาปณกิจขึ้นในวันเดียวกันทันที ที่วัดพระศรีมหาธาตุวรมหาวิหาร บางเขน ท่ามกลางความโศกเศร้าของครอบครัว พี่น้องร่วมวงการบันเทิง คนใกล้ชิด และแฟนคลับทั่วประเทศ

น้าค่อม1 3

ล่าสุด ( 14 พ.ค. ) เพจเฟซบุ๊กค่อม ชวนชื่น ได้โพสต์แจ้งข่าวว่าจะปิดเพจนี้ลง โดยระบุข้อความว่า “ขอเรียนแจ้งให้ทราบค่ะ สมาชิกที่กดติดตามในเพจคุณพ่อนะคะ ครอบครัวเราจะทำการ ” ปิดเพจ ” ของคุณพ่อเพจนี้นะคะ เป็นเพจของคุณพ่อจริง100% ถ้ามีใครใช้ชื่อคุณพ่อ ในการสร้างเพจหรือกลุ่ม ขอให้ทุกท่านรับทราบนะคะ ทางเราไม่ได้เป็นคนสร้างขึ้น อาจเกิดปัญหา หรือมีช่องทางให้มิจฉาชีพได้เข้ามาฉวยโอกาสได้ในช่วงนี้ โปรดระมัดระวังกันด้วยนะคะ

น้าค่อม5

ถ้าใครยังรักและอยากสนับสนุนติดตามครอบครัวเราต่อ ขอให้ไปสนับสนุนครอบครัวเรากันที่เพจ IceBank Diary แทนนะคะ แจ้งมาเพื่อทราบและโปรดระมัดระวัง รักษาสุขภาพกันด้วยนะคะทุกท่าน 🙏 ขอให้เพจนี้เป็นความทรงจำ และรอยยิ้มดีๆ ที่ได้จากคุณพ่อที่พวกเรามีร่วมกันนะคะ 14 / 05 / 2564″

ซึ่งเหล่าแฟนคลับได้เข้ามาคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นกันอย่างมากมาย หลาย ๆ ข้อความได้บอกว่าอยากให้เปิดเพจนี้ไว้ เป็นความทรงจำ หากวันใดที่คิดถึงจะได้เข้ามาดูในเพจได้ อยากให้เปิดไว้ต่อไป

น้าค่อม4 น้าค่อม2 น้าค่อม3 น้าค่อม1 น้าค่อม

5 แม่เอ๋ น้าค่อม 5

5 แม่เอ๋ น้าค่อม 6

5 แม่เอ๋ น้าค่อม 7

5 แม่เอ๋ น้าค่อม 9

2 โก๊ะตี๋ น้าค่อม พี่เบิร์ด 5

2 โก๊ะตี๋ น้าค่อม พี่เบิร์ด 4

5 น้องณคุณ หลาน น้าค่อม 5

2 แม่เอ๋ วิดิโอคอลร่วมพิธีทำบุญ น้าค่อม 2

5 แบงค์ ลูกเขย น้าค่อม 3

5 แบงค์ ลูกเขย น้าค่อม 2

9 น้าค่อม 2

น้าค่อม2 4

น้าค่อม4 4

3 น้าค่อม 2

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo