Entertainment

เอมมี่ มรกต กรี๊ดลั่น เจอมือดีส่งพวงหรีดถึงหน้าบ้าน เขียนด่าแรงแช่งให้ตาย

ก่อนหน้านี้ นักแสดงคนเก่งมากความสามารถ เอมมี่-มรกต แสงทวีป ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวว่า หลังจากนี้จะเลิกเล่นละครแล้ว เพราะอยากโฟกัสเรื่องลูก และครอบครัวมากกว่า ซึ่งผลงานละครเรื่องสุดท้ายที่เธอฝากฝีมือทิ้งไว้ให้แฟน ๆ ได้ชมกัน คือ ละครดราม่าสุดเข้มข้นที่สะท้อนชีวิตจริงของมนุษย์อย่าง ตะวันตกดิน กับบาทบาทของ ศาวิกา สาวใหญ่ สวยสง่าและเฉียบคม ร้ายลึก ถึงแม้ว่าชีวิตจะตกต่ำแต่ก็จมไม่ลง ยังต้องการอยู่ในสังคมไฮโซ ทั้ง ๆ ที่ตัวเองมีแต่เปลือก

ซึ่งล่าสุด (14 พ.ค.) ก็ดูเหมือนว่าฝีมือทางการสแดงของ สาวเอมมี่ คงทำคนดูอินเกินเหตุ ถึงขั้นส่งพวงหรีดไปให้ถึงหน้าบ้าน โดยเจ้าตัวได้โพสต์อินสตาแกรม @aimeemorakot เผยภาพพวงหรีดที่มีข้อความเขียนว่า อิผู้ดีจอมปลอม..ขอให้มึง…ตาย

9 เอมมี่ มรกต 13

ก่อนจะเขียนแคปชั่นว่า “OMG กรี๊ดดดดดดดดดดดดด จะเป็นลม!! นี้คือแรงมากที่สุดในชีวิตเลยค่ะ มีคนส่งพวงหรีดมาให้ถึงบ้าน มี่ไม่รู้จะบรรยายยังไง ขนลุกกลัวไปหมด มี่ไปทำอะไรให้ใครไม่พอใจหรือเปล่า หรือคนทางบ้านอินกับละคร #ตะวันตกดิน และศาวิกามากเกินไปคะ?! ใครส่งมาแกล้งบอกมาซะดี”

9 เอมมี่ มรกต 12 9 เอมมี่ มรกต 9 9 เอมมี่ มรกต 10 9 เอมมี่ มรกต 11

ทั้งนี้ ด้วยเนื้อเรื่องที่เข้มข้นครบรสชาติ ทั้งเรื่องของศีลธรรม แง่คิด และกฎแห่งกรรม สะท้อนชีวิตจริงของมนุษย์ บวกกับฝีมือการแสดงของเหล่าดาราคุณภาพเบอร์ต้น ๆ ของวงการบันเทิงไม่ว่าจะเป็น อาหนิง นิรุตติ์ ยุ้ย จีรนันท์, โอม อัชชา, น้ำตาล ชลิตา, วิลลี่ แมคอินทอช, เอมมี่ มรกต, ฟิล์ม รัฐภูมิ ก็ยิ่งทำให้ละครเรื่องนี้ได้รับกระแสตอบรับที่ดี ครองใจแฟนละครไปเต็ม ๆ เรียกได้ว่ายิ่งออกอากาศ ยิ่งสร้างปรากฏการณ์ความฮอต ทุบเรตติ้งดีงามทุกสัปดาห์เลยทีเดียว

9 เอมมี่ มรกต 8 9 เอมมี่ มรกต 7 9 เอมมี่ มรกต 6 9 เอมมี่ มรกต 2 9 เอมมี่ มรกต 3 9 เอมมี่ มรกต 4 9 เอมมี่ มรกต 5

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo