Entertainment

แดน วรเวช กับแคปชั่นแฝงความนัย ว่าด้วยเรื่องของผลวิจัย และแฟนเด็กกว่า 7 ปี

หลังจากนักร้องนักแสดงหนุ่มมากความสามารถ แดน-วรเวช ดานุวงศ์ ตัดสินใจออกมาอยู่คอนโดคนเดียว เพราะมีความจำเป็นต้องออกไปทำงานนอกบ้านบ่อย ๆ จึงไม่อยากให่พ่อแม่และหลานเล็ก ๆ ต้องมาเสี่ยงไปด้วยในช่วงที่สถานการณ์การระบาดของเชื้อโควิด-19 ยังคงวิกฤติหนัก

11 แดน วรเวช 6

ซึ่งการออกมาอยู่คนเดียวก็ทำให้ หนุ่มแดน ได้ลองทำอะไรใหม่ ๆ หลายต่อหลายอย่าง เช่น การลุกขึ้นมาฝึกทำอาหารอร่อย ๆ ให้กับคนที่จะได้ใช้ชีวิตร่วมกันในอนาคตทาน โดยเจ้าตัวบอกว่า “พร้อมเป็นพ่อบ้านละนะ เคยคิดว่าถ้าวันหนึ่งมีใครสักคนที่ใจกล้ายอมพลีใจให้ผมดูแลเขาไปตลอดทั้งชีวิต สิ่งหนึ่งที่อยากทำคือเสิร์ฟอาหารอร่อย ๆ ให้เขาอารมณ์ดีได้ในทุกเช้า กลางวัน เย็น ก่อนนอนและตอนฝัน

แต่ความเป็นจริงคือ ผมเป็นคนที่โคตรไม่มีพรสวรรค์เรื่องทำอาหารเลยอ่ะ 555 แต่ไม่ต้องห่วงครับ เพราะผมเชื่อใน ”พรแสวง” มาทั้งชีวิต รออีกนิดนะ ไม่มีอะไรที่เราทำไม่ได้ ยกเว้น.. เราไม่ได้ทำ”

7 แดน แพทตี้ 11

จากโพสต์ดังกล่าว ก็ทำเอาเหล่าแฟน ๆ ที่ลุ้นความสัมพันธ์ของเจ้าตัวกับหวานใจ แพทตี้-อังศุมาลิน สิรภัทรศักดิ์เมธา ถึงกับฟินไปกับความในใจที่เจ้าตัวถ่ายทอดออกมา

และล่าสุด ความหวานของ หนุ่มแดน ยังคงไม่มีแผ่ว เมื่อเจ้าตัวได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรม @danworrawech เขียนแคปชั่นที่แฝงความหมายไว้ว่า “มีผลวิจัยบอกไว้ว่า ‘การดื่มน้ำ 7 แก้วต่อวัน จะช่วยทำให้หน้าเด็ก และมีแฟนเด็กกว่าอายุของเราถึง 7 ปี’ ดูแลสุขภาพกันด้วยนะครับ เป็นห่วง”

7 แดน แพทตี้ 10

งานนี้ แฟน ๆ ฟันธงว่าแฟนเด็กที่เจ้าตัวหมายถึงนั้นคงหนีไม่พ้น สาวแพทตี้ อย่างแน่นอน เพราะทั้งสองคนมีอายุห่างกัน 7 ปีพอดี ว่าแต่หวานถี่ ๆ แบบนี้…ข่าวดีของทั้งคู่ คงอีกไม่นานเกินรอแล้วใช่ไหมนะ…?

7 แดน แพทตี้ 9

7 แดน แพทตี้ 2

7 แดน แพทตี้ 3

7 แดน แพทตี้ 4

7 แดน แพทตี้ 5

11 แดน วรเวช 4

11 แดน วรเวช 3

11 แดน วรเวช 5

7 แดน แพทตี้ 8

7 แดน แพทตี้ 7

7 แดน แพทตี้ 6

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo