Entertainment

อาหนิง นิรุตติ์ ฉีดวัคซีนโควิดเข็มแรกแล้ว วอนอย่าลังเล วัคซีนคืออาวุธต่อสู้กับโรคนี้

ท่ามกลางสถานการณ์การระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ที่ยังคงวิกฤติหนักในประเทศไทย การฉีดวัคซีนเพื่อช่วยสร้างภูมิคุ้มกัน จึงเป็นเรื่องที่สำคัญและจำเป็น แต่ดูเหมือนว่าหลาย ๆ คนจะกังวลเกี่ยวกับผลข้างเคียง และไม่มั่นใจในความปลอดภัยของวัคซีน

ล่าสุด เพจของ FC นิรุตติ์ ศิริจรรายา นักแสดงรุ่นใหญ่วัย 74 ปี ได้ลงภาพของ อาหนิง เข้ารับการฉีดวัคซีนโควิดเข็มแรกเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ระบุว่า “อาหนิง นิรุตติ์ ศิริจรรยา เข้ารับการฉีดวัคซีนแอสตร้าเซนเนก้า AstraZeneca​ ซึ่งได้รับคิวและเข้ารับการฉีดเมื่อวันที่ 12 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ณ โรงพยาบาลบำราศนราดูร เป็นการเข้าฉีดตามการลงทะเบียนปกติค่ะ”

5 อาหนิง นิรุตติ์ 2

ทั้งนี้ รายการ Apop Today ทางช่อง อมรินทร์ ทีวี ได้เผยบทสัมภาษณ์ของ อาหนิง อาการหลังได้รับวัคซีน โดยเจ้าตัวเปิดเผยด้วยน้ำเสียงที่สดใสว่า “ฉีดแล้ว หิวมากครับ” นอกจากนี้ยังรู้สึกว่าปวดตุ้บ ๆไม่ถึง 1 นาที ระหว่างวัคซีนเข้าร่างกาย หลังจากดึงเข็มออกก็หาย แต่ตนยืนยันว่า เบากว่าฉีดวัคซีนไข้หวัดใหญ่

พร้อมเผยอีกว่า ตนได้ลงทะเบียนหมอพร้อมตั้งแต่วันแรกที่เปิดให้ลงทะเบียนเลย คือเมื่อวันที่ 1 พฤษภาคม 2564 เนื่องจากตนอยู่ในกลุ่มผู้ที่มีอายุเกิน 60 ปี

5 อาหนิง นิรุตติ์ 10

เมื่อถามว่ามีความรู้สึกกังวลถึงกระแสข่าวเกี่ยวกับผลข้างเคียง อาหนิง ก็บอกว่า ตอนนี้เจ้าหน้าที่หาวัคซีนมาช่วยเราแล้ว เหมือนเป็นอาวุธไว้ต่อสู้กับโรคนี้ แล้วถ้าเราไม่ทำหน้าที่ของเรา หรือลังเลที่จะทำหน้าที่ ผลพวงทั้งหมดก็ตกไปยังประเทศและคนที่เรารัก นี่คือเหตุผลที่ตนตัดสินใจไปฉีดวัคซีน

โดย อาหนิง มีการเตรียมตัวอย่างดีก่อนไปรับวัคซีนถึง 2 วัน ด้วยการพักผ่อนให้เพียงพอ แล้วก็ไม่ดื่มแอลกอฮอล์หรือกาเฟอีน และพอมาเจอหมอก็บอกเขาอย่างละเอียดว่าตัวเองเป็นโรคอะไรบ้าง แพ้อะไรบ้าง ซึ่งหากฉีดแล้วเป็นอะไรขึ้นมา ตนก็ยังรู้สึกอุ่นใจเพราะอยู่ในมือหมอ ซึ่งหลังจากนี้ตนจะเข้ารับการฉีดวัคซีนเข็มที่ 2 ในวันที่ 21 กรกฎาคม ก่อนที่ อาหนิง จะพูดทิ้งท้ายว่า “เลิกลังเลใจและทำหน้าที่ของคนไทย ไปฉีดวัคซีนกันเถอะครับ”

ที่มา FC นิรุตติ์ ศิริจรรายา , Apop Today

5 อาหนิง นิรุตติ์ 8

5 อาหนิง นิรุตติ์ 9

5 อาหนิง นิรุตติ์ 7

5 อาหนิง นิรุตติ์ 6

5 อาหนิง นิรุตติ์ 5

5 อาหนิง นิรุตติ์ 4

5 อาหนิง นิรุตติ์ 3

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo