Entertainment

หายป่วยโควิดแล้ว ปั่น อยู่ รพ.รักษาตัวเกือบ 1 เดือน บอกเล่าต้องนอน ICU วันนี้คือวันฟ้าใหม่

เป็นอีกหนึ่งคนบันเทิงที่ติดเชื้อโควิด-19 สำหรับนักร้องรุ่นใหญ่ ปั่น-ไพบูลย์เกียรติ เขียวแก้ว ที่ต้องเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลเป็นระยะเวลาเกือบ 1 เดือน กระทั่งล่าสุดวันนี้ (13 พ.ค.) เจ้าตัวได้ออกมาอัดคลิปแจ้งข่าวดีว่ารักษาตัวหายแล้ว แพทย์อนุญาตให้กลับบ้านได้ ขอบคุณทีมแพทย์และพยาบาลทุกท่าน วันนี้คือวันฟ้าใหม่

14 ปั่น ไพบูลย์เกียรติ 8

“ผมได้มาใช้ชีวิตที่โรงพยาบาลเกษมราษฎร์ รามคําแหง ตั้งแต่วันที่ 15 เมษายน จนถึงวันนี้ ผมได้รับการรักษาตัวเรื่องเกี่ยวกับโควิด ที่เป็นโรคร้ายที่แพร่กระจายทั้งกรุงเทพฯ และทั่วประเทศไทยในวันนี้ ซึ่งหลาย ๆ คนก็รู้ ผมได้รับการรักษาตัวเกือบ 1 เดือน

ผมจะบอกว่ามันเป็นเรื่องราวที่ผ่านมาในชีวิตผม ในประมาณเกือบ 1 เดือน ที่รู้สึกว่ามันแย่มาก แต่ตอนนี้มันก็ผ่านไปแล้ว เพราะว่าวันนี้ผมได้รับอนุญาตให้กลับบ้านได้ รู้สึกดีใจมาก ๆ และก็ต้องขอบคุณคณะแพทย์ และก็บุคลากรทั้งหมด ที่ให้การดูแลผู้ป่วยเยอะมาก ผมถามบุคลากรว่ามีผู้ป่วยเยอะไหม เขาก็บอกว่ามีมาตลอด เข้าออกตลอด

14 ปั่น ไพบูลย์เกียรติ 3

ผมเป็นเคสหนึ่งที่มีโอกาสได้ใช้ชีวิตหนึ่งในโรงพยาบาลนี้ ตั้งแต่อยู่ในห้องที่มีผู้ป่วย 10 เตียง, 2 เตียง และไอซียู จนตอนนี้ผมได้อยู่ในห้องพักฟื้น และได้รับอนุญาตให้กลับบ้าน เป็นประสบการณ์ที่ไม่คิดเลยว่าจะเกิดขึ้นกับผม ขอบคุณคุณหมอที่ดูแลเคสผมเป็นอย่างดี ให้คำแนะนำ คอยติดตามเรื่องราวของโควิดที่อยู่ในตัวผม จนเอามันอยู่และพาให้ผมรอดฝั่ง และได้มีโอกาสกลับมาใช้ชีวิตปกติอย่างวันนี้ที่บ้าน

ขอบคุณทุกคนที่ให้กำลังใจและคอยถามไถ่กันเข้ามา ผมอยากจะบอกให้รู้ว่าตอนนี้ผมโอเคแล้วครับ ตอนนี้ผมได้มีโอกาสกลับบ้าน ใช้ชีวิตปกติ แต่การใช้ชีวิตปกติของผม เชื่อว่าต้องไปเจออะไรอีกหลาย ๆ อย่างมาก คุณหมอก็เตือนว่าต้องระมัดระวัง ต้องล้างมือบ่อย ต้องใส่แมสก์ ต้องทิ้งระยะห่าง

หลายสิ่งหลายอย่างที่ทางรัฐบาลได้โปรโมท แล้วก็ให้เราได้ใช้ชีวิตอย่างจริง ๆ จัง ๆ ในสิ่งที่เราเผชิญอยู่ในตอนนี้ ขอให้ทุกคนระมัดระวัง และอย่าได้เจออย่างที่ผมเจอเลยครับ ขอบคุณมาก ๆ ครับ”

14 ปั่น ไพบูลย์เกียรติ 2

14 ปั่น ไพบูลย์เกียรติ 7

14 ปั่น ไพบูลย์เกียรติ 6

14 ปั่น ไพบูลย์เกียรติ 4

14 ปั่น ไพบูลย์เกียรติ 5

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo