Entertainment

เปิดใจ ‘หยอง ลูกหยี’ เผยสาเหตุงานหาย เพื่อนเลิกคบ หลังร่วมม็อบ กปปส.

นักแสดงตลกชื่อดังที่เคยมีผลงานให้แฟน ๆ ได้ติดตามอยู่เสมอ สำหรับ หยอง ลูกหยี แต่ช่วงพักหลังอาจไม่ค่อยได้เห็นหยองออกรายการ หรือมีงานบ่อยเหมือนเมื่อก่อน ล่าสุด ( 12 พ.ค.) หยอง ได้ออกมาเปิดใจกับทางช่อง อมรินทร์ทีวี 34 HD ถึงสาเหตุที่ทำให้งานหาย จนถึงขั้นเพื่อนเลิกคบ จนต้องกลับมาอยู่ที่บ้านเกิด ที่จังหวัดลพบุรี ส่วนนึงก็มีผลมาจากที่ตนเคยขึ้นเวทีร่วมม็อบกับกลุ่ม กปปส.

หยอง6

โดย หยอง ได้เปิดใจว่า “มีส่วนบ้างตอนที่ขึ้นเวที กปปส. ไม่บ้าง ก็เยอะเลยแหละ ก็เนื่องจากข้อ 1 รายการหรือช่องบางช่อง เขาไม่ฝักใฝ่ทางการเมือง เขาเห็นเราแบ่งฝั่งแบ่งฝ่าย ในความเป็นจริง แต่เนื้อหาสาระคือพี่ออกไปในลักษณะ ผมไม่ได้อยู่ข้างสุเทพ เทือกสุบรรณ ผมไม่ได้อยู่ข้างใครเลย

แต่ผมใช้เวทีนี้เพื่อบอกทุกคนว่า ผมพูดในสิ่งที่ถูกต้องแล้วจะสังเกตุได้ผมไม่ได้โดนคดีอะไร แต่ DSI เรียกผมไปคุย ก็ไปคุย แต่จุดเป้าหมายของผมคือผมไปปกป้องสถาบัน ผมไม่อยากให้มีก้าวล่วง ผมอยากให้นักแสดง อยากเป็นตัวอย่างที่่เป็นคนไทยคนนึง สามารถแสดงจุดยืน และทัศนะทางการเมืองได้ เหมือนต่างประเทศ”

หยอง1

ซึ่งในอดีตเคยมีรายได้ปีละ 7-8 ล้านบาท เมื่อเจอเหตุการณ์ดังกล่าวทำให้รายได้ช่วงนั้นลดเหลือแค่ 1 ล้านบาทต่อปี เรียกว่าลดลงไปเกินครึ่ง นอกจากนี้ ผลกระทบนอกเหนือจากงานในวงการแล้ว เพื่อน ๆ ในวงการบางคนถึงขั้นเลิกคบ แต่ก็โชคดีที่ผ่านไปสักพักหลายคนก็เข้าใจ และยอมรับในสิ่งที่ตนเป็น ตนมองเหตุการณ์ในอดีตว่าเป็นบทเรียนหนึ่งในชีวิต

หยอง6

หยอง3

หยอง

หยอง2

ขอบคุณ : https://www.amarintv.com/news/detail/79387

Avatar photo