Entertainment

โน้ส อุดม ขอบคุณ พี่สรยุทธ ทำให้ คุณนายทองสุข เปลี่ยนใจเพียงข้ามคืนเรื่องวัคซีน

จากสถานการณ์การระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ที่ยังคงวิกฤติหนักในประเทศไทย ทำให้การฉีดวัคซีนเพื่อช่วยสร้างภูมิคุ้มกัน จึงเป็นเรื่องที่สำคัญและจำเป็น แต่ดูเหมือนว่าหลาย ๆ คนจะกังวลเกี่ยวกับผลข้างเคียง และไม่มั่นใจในความปลอดภัยของวัคซีน เช่นเดียวกับ “คุณแม่ทองสุก” คุณแม่ของ “โน้ส อุดม แต้พานิช” ที่เสพข่าวว่าวัคซีนมีผลข้างเคียงมากจนไม่กล้าฉีด

15 โน้ส อุดม ขอบคุณ พี่สรยุทธ 8

แต่ล่าสุด “คุณแม่ทองสุก” ก็ได้เปลี่ยนใจยอมไปฉีดวัคซีนแล้ว ด้วยเหตุผลที่ว่า “เชื่อพี่สรยุทธ” โดย โน้ส อุดม ได้อัดคลิปขอบคุณพิธีกรเล่าข่าวชื่อดัง “สรยุทธ สุทัศนะจินดา” ที่ทำให้แม่ของตนเปลี่ยนใจไปฉีดวัคซีนได้ หลังคนเป็นลูกพยายามโน้มน้าวอยู่นาน

15 โน้ส อุดม ขอบคุณ พี่สรยุทธ 11

“ก็ต้องขอบคุณพี่สรยุทธนะครับที่ช่วยทำให้แม่ผมเปลี่ยนใจไปฉีดวัคซีนได้ คือ ผมก็พยายามจะโน้มน้าวเขาให้ไปฉีดวัคซีน คนที่ออฟฟิศก็ไปหมดเลย ยกเว้นเขา เขาบอกว่า ดิฉันไม่ฉีด ใครจะฉีด ตัวดิฉันไม่ฉีด มีปัญหาอะไรไหม ถามว่าทำไม เขาก็บอกว่ากลัวผลกระทบ คือ เสพสื่อ เราก็หนักใจ เพราะว่าเราก็จะไปฉีดกันหมดเลย เหลือเขาคนเดียวที่ไม่ได้ฉีด กังวลนะ การฉีดดีกว่าไม่ฉีดอยู่แล้ว

หลังจากพี่ยุทธกลับมาอ่านข่าว และพูดเชิญชวนคนสูงอายุให้ไปฉีด ปรากฎเช้าวันนึงมา เขาก็มาหาลูก และบอกว่า โอเค ฉันฉีดก็ได้ ทุกคนก็เซอร์ไพร์สว่าเกิดอะไรขึ้น ทีลูกเชิญชวนไม่ยอมเชื่อ แต่เชื่อพี่สรยุทธ เพราะเขานั่งดูทีวี แล้วพี่สรยุทธพูดว่าไปฉีดเถอะ ความห่วงใยจากลูกไม่มีผล สรยุทธเป็นใคร มีมรดกจะยกให้เขาเลยไหม ก็ขอบคุณพี่ยุทธด้วยนะครับ”

15 โน้ส อุดม ขอบคุณ พี่สรยุทธ 9

สรยุทธ์4

 

View this post on Instagram

 

A post shared by @sorrayuth9111

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo