Entertainment

เกิดอะไรขึ้น?! ละคร ‘กระเช้าสีดา’ ยุติการถ่ายทำ ระงับออกอากาศชั่วคราว

อีกหนึ่งละครดังที่กระแสความฮอตยังคงมาแรงแบบฉุดไม่อยู่ สำหรับละครเรื่อง “กระเช้าสีดา” ละครดราม่าเข้มข้นสุดปังที่เพิ่งคว้าเรตติ้งอันดับ 1 สำหรับละครหลังข่าว ซึ่งปฏิเสธไม่ได้ว่านอกเหนือจากฝีมือการแสดงของเหล่าดาราคุณภาพเบอร์ต้น ๆ ของวงการบันเทิง ไม่ว่าจะเป็น นุ่น วรนุช, กรีน อัษฎาพร, ปีเตอร์ คอร์ป, ก๊อต จิรายุ แล้ว เนื้อเรื่องยังเข้มข้นครบรสชาติ ทั้งเรื่องของศีลธรรม แง่คิด และกฎแห่งกรรม สะท้อนชีวิตจริงของมนุษย์ ทำให้ละครเรื่องนี้ได้รับกระแสตอบรับที่ดี ครองใจแฟนละครไปเต็ม ๆ

batch 422

แต่ล่าสุด ทำเอาแฟน ๆ ละครอดเสียดายไม่ได้ เมื่อช่องวันได้ร่อนจดหมายชี้แจงเรื่องการหยุดออกอากาศละครเรื่อง กระเช้าสีดา ชั่วคราว เนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ที่กลับมาระบาดหนักระลอก 3 ทำให้กองละครไม่สามารถถ่ายทำต่อได้

batch 423

“เนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ที่ทวีความรุนแรงขึ้น ทำให้ละคร “กระเช้าสีดา” ไม่สามารถถ่ายทำต่อได้ ช่องวัน 31 จึงมีความจำเป็นต้องหยุดการออกอากาศละครกระเช้าสีดาเป็นการชั่วคราว เพื่อความปลอดภัย และห่วงใยต่อสุขภาพอันดีของทีมงานและนักแสดงทุกท่าน

batch 421

โดยจะทำการออกอากาศในคืนวันพุธที่ 12 พฤษภาคม เป็นตอนสุดท้าย ก่อนหยุดออกอากาศชั่วคราว และจะมีการนำละคร “นางฟ้าลำแคน” มาให้รับชมแทน ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.15 น. เริ่มตอนแรก วันพฤหัสบดีที่ 13 พฤษภาคมนี้ ทางช่องวัน 31 เป็นต้นไป จึงเรียนมาเพื่อทราบ และกราบขออภัยผู้ชมทุกท่านมา ณ ที่นี้ด้วยค่ะ”

batch 424 batch 425

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo