Entertainment

แจ๊ส ดีใจได้นอนกอดภรรยา แจง สวมแมสก์ป้องกัน แพนิคเคยเป็นโรคปอด

จากกรณีที่ศิลปินตลกชื่อดัง แจ๊ส ชวนชื่น หรือ แจ๊ส สปุ๊กนิค ปาปิยอง กุ๊กกุ๊ก ออกมาประกาศติดเชื้อโควิด-19 ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @jazzpadung พร้อมเผยไทม์ไลน์ร่วมงานรายการดัง และมีประวัติใกล้ชิดผู้ติดเชื้อโควิดก่อนหน้านี้ โดยเจ้าตัวได้ขอโทษทุกคนที่ทำให้ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์ในครั้งนี้ ท่ามกลางแฟน ๆ ที่เข้ามาคอมเมนท์ส่งกำลังใจให้เป็นจำนวนมาก

%E0%B9%81%E0%B8%88%E0%B9%8A%E0%B8%AA3

ก่อนที่ หนุ่มแจ๊ส จะเข้ารับการรักษาโรคโควิดที่โรงพยาบาล จนอาการป่วยหายดี สามารถออกจากโรงพยาบาลได้ แต่ยังคงต้องกักตัวต่อที่บ้านอีกเป็นเวลา 14 วัน โดยเจ้าตัวได้ใช้ชีวิตช่วงกักตัวอยู่ในโซนเฉพาะของตัวเองเพื่อเฝ้าดูอาการ กระทั่งล่าสุด ครบกำหนดกักตัวเรียบร้อยแล้ว หนุ่มแจ๊ส เลยลงคลิปเผยโมเมนท์น่ารัก ๆ ขณะนอนเบียดภรรยาสาว แจง ปุณณาสา พรหมยศ บนโซฟาเล็ก ๆ ในขณะที่ สาวแจง ยังคงสวมหน้ากากอนามัย โดยให้เหตุผลว่า เนื่องจากเจ้าตัวยังไม่ได้ฉีดวัคซีน แถมสาวแจงยังเคยมีประวัติเป็นโรคปอดอักเสบมาก่อน เลยป้องกันไว้เพื่อความปลอดภัย

batch 423

งานนี้ หนุ่มแจ๊ส ยังได้เขียนแคปชั่นสุดฮาบรรยายใต้คลิปว่า “กักตัวจนเหมือนกักขัง กูรู้มึงเป็นโรคปอด แต่หมอที่มึงถาม ทุกโรงบาลว่านอนด้วยกันได้แล้ว มึงก็ยังไม่ให้กูนอนกูรู้ว่ามึงกลัว เพราะมึงเป็นโรคแพนิค คืนแรกที่นอนกอดกัน ดีใจ 100% #ตลกรูปหล่อพ่อรวยรถเก๋งติดแก๊สแจ๊สสปุ๊กนิคปาปิยองกุ๊กกุ๊ก #fuckcovid19 #อีแจง”

batch 421 batch 424 batch 425

 

View this post on Instagram

 

A post shared by jazzpadung (@jazzpadung)

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo