Entertainment

งานละเอียดมาก! เปิดภาพหุ่น น้าค่อม หลัง บอล สั่งปั้นพิเศษ ตั้งใจวางไว้ในบ้าน

จากข่าวเศร้ากรณีสูญเสียบุคคลอันเป็นที่รักของวงการตลกไทย สำหรับการจากไปของศิลปินตลกอาวุโสชื่อดัง น้าค่อม ชวนชื่น วัย 63 ที่เสียชีวิตด้วยโรคโควิด-19 เมื่อช่วงเช้าของวันที่ 30 เม.ย. ที่ผ่านมา และได้มีพิธีฌาปณกิจเกิดขึ้นในวันเดียวกัน ที่วัดพระศรีมหาธาตุวรมหาวิหาร บางเขน ท่ามกลางความโศกเศร้าของครอบครัว พี่น้องในวงการ และแฟนคลับทั่วทั้งประเทศ

batch 202

ทางด้านตลกชื่อดัง บอล เชิญยิ้ม ผู้ใกล้ชิดสนิทสนมกับ น้าค่อม ด้วยความเคารพนับถือเหมือนเป็นพ่ออีกหนึ่งคน ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว @ballyim_uri ด้วยการโพสต์ภาพสลิปโอนเงินที่เจ้าตัวได้ทำการบริจาคช่วยเหลือสถานการณ์วิกฤติโควิด-19 โดยขอผลบุญที่ทำในครั้งนี้อุทิศให้กับ นายอาคม ปรีดากุล (พ่อค่อม)

batch 112 4

ล่าสุด ผู้ใช้งานเฟซบุ๊กที่มีชื่อว่า Ussadawut Looser (ท่าน อัษฎาวุธ) ได้ทำการโพสต์ภาพหุ่นปั้น น้าค่อม ที่เพิ่งทำเสร็จ พร้อมกับเผยว่า บอล เชิญยิ้ม ติดต่อมาสั่งทำพิเศษ โดยมีความตั้งใจว่าจะนำไปตั้งไว้ในบ้าน

batch 321

“เสร็จแล้วครับน้าค่อม 1/6 scale ตัวนี้ทำให้พี่บอลเชิญยิ้มครับพี่บอลแกติดต่อเข้ามาอยากได้ไว้ตั้งที่บ้าน เสียดายที่หลัง ๆ ไม่ได้เล่นสเกลนี้เลยมีอุปกรณ์ของแบชเล่นน้อยมาก และพยายามทำให้เชพบอดี้ออกมาตามลักษณะตัวจริงของน้า ไม่ได้เพ้นสเกลนี้มานานเลยเกร็ง ๆ หน่อยรู้สึกดีใจที่มีคนชอบผลงานนี้เยอะเลย คนรักน้าเยอะมาก ๆ ทำไปนั่งเปิดดูรายการของน้าหาเรฟไปด้วยฮาตกเก้าอี้ดูไปก็รู้สึกใจหาย ๆ

batch 322

ปล.ขอโทษคนที่ทักมาแล้วไม่ได้ตอบนะครับ inbox เยอะมาก ๆ งานส่วนตัวเยอะด้วย ขอชี้แจงตรงนี้ว่าหัวนี้ตั้งใจทำขึ้นมาเป็นที่ระลึกครับ ยังไม่มีโปรเจ็คจะขายเลยครับทั้งด้วยเรื่องของลิขสิทธ์หรือจนกว่าจะได้รับอนุญาติต้องขอโทษอีกครั้งจริง ๆ ครับ”

batch 324 batch 326 batch 327 batch 328

อ่านข่าวเพิ่มเติม

Avatar photo